Những dấu hiệu cho thấy mùa chim yến mới đã bắt đầu.

thiet bi nha yen, thiet bi nha yen gia re, loa nha yen,
Mùa chim yến mới đã bắt đầu.
Mùa chim yến mới đã bắt đầu.
Mùa chim yến chắc chắn ai cũng biết, đặc biệt là những anh chị đã có kinh nghiệm lâu năm trong nghề dẫn dụ và nuôi chim yến. Hàng năm sẽ có vài tháng khả năng dẫn dụ chim yến rất cao, khi mà mùa chim yến non rất nhiều, những nhà yến mới tăng đàn nhanh nhất vào những thời điểm này. Các bạn nên hiểu rỏ mùa chim nhé chứ có nhiều người lại nói sao nhà anh khi nào cũng dẫn dụ được chim yến đâu cần đến mùa chim điều đó có thể đúng vì dẫn dụ chim yến là quanh năm nhưng đúng vào mùa chim yến thì khả năng dẫn dụ chim yến sẽ nhiều hơn và có những căn nhà tăng đột biến.

Những cơn mưa đầu mùa báo hiệu một mùa chim mới sắp bắt đầu. Những chú chim yến thường bay theo những cơn mua vì vậy khi có mưa đến thì nó sẽ mang theo những bầy chim yến đến với mọi miền. Hôm nay là những ngày đầu tháng 3, khu vực tây nguyên đã có những cơn mua đầu tiên, kéo theo những đàn yến lớn đi kiếm ăn vì vậy rất nhiều nhà yến trong khu vực này đã có hiện tượng chim chơi lại và chắc có lẽ tần suất sẽ ngày càng tăng (lên các diễn đàn lớn nhỏ về nghề nuôi chim yến đang bắt đầu phong trào khoe chim chơi quanh nhà yến). Trong khoảng 1 đến 2 tháng tới có thể là một mùa chim đồi dào.

Cũng có một vài nhà yến xuất hiện chim yến bu loa miệng lỗ, chim yến tập trung đậu ở phòng lượn hoặc loa dẫn mà rất ít chim vào phòng ở (đó là hiện tượng bình thường của những chú chim mới hoặc những chú chim mãi kiếm ăn nên ngũ lại qua đêm). Đó là hiện tượng đáng mừng và trong số chúng sẽ có con ở lại trong nhà yến của bạn (chứ đừng đòi hỏi 100% những con chim yến đó sẽ ở lại hết trong nhà yến).

Xin chúc các anh chị một mùa dẫn dụ được nhiều chim yến.

[Góc quảng cáo] Anh chị nào có nhu cầu loa test trữ lượng chim yến có thể ủng hộ sản phẩm loa test chim yến Lb 4000 ( zalo, điện thoại: 0984882637).

Có thể bạn quan tâm

Đánh giá: 0/5