Thiết Bị Nhà Yến - Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Lắp Đặt Timer Điều Khiển Âm Thanh Nhà Yến.

thiet bi nha yen, thiet bi nha yen gia re, loa nha yen,
Hướng dẫn chi tiết cách đấu nối lắp đặt timer điều khiển âm thanh bên ngoài và bên trong nhà yến.
Hướng dẫn chi tiết cách đấu nối lắp đặt timer điều khiển âm thanh bên ngoài và bên trong nhà yến.
Xin chào các anh chị timer nhà yến là một thiết bị quan trọng trong việc điều khiển tự động các thiết bị bên trong nhà yến đặc biệt là hệ thống âm thanh nhà yến.

Âm thanh ngoài nhà yến thường được bật lúc 5h30 đến 7h30 tối (có thể bật sớm hơn hoặc tắt chễ hơn). Nếu trong khu dan cư muốn không ảnh hưởng đến hàng xóm thì có thể tắt âm từ 12 giờ đến 13h (để hàng xóm nghĩ ngơi).

Âm thanh ru nhà yến thì hoạt động 24/24. Hiện nay có rất nhiều nhà yến sử dụng 2 amply phát âm ru ngày và âm ru đêm mục đích là để amply có thời gian nghĩ (mỗi amply phát 12 giờ). Còn những nhà yến dùng 1 amply phát 24/24 thì không nói đến nhé.

Với cách Lộc Bụt hướng dẫn anh chị dễ dàng sử dụng một timer duy nhất để điều khiển amply phát âm thanh bên ngoài và timer đảo điều khiển 2 amply phát âm thanh bên trong nhà yến (một amply chạy ngày và 1 amply chạy đếm).

Anh chị nào quan tâm đến cách lắp đặt và sơ đồ đầu nối thiết bị timer điều khiển này có thể đăng ký kênh youtube Lộc Bụt và nhấn chuông. 8h tối nay Lộc Bụt sẽ có video hướng dẫn chi tiết các mắc (cầm tay chỉ việc). Xem xong là tự mình có thể làm được.


Xem bài viết hướng dẫn chi tiết cách đấu dây và cài đặt timer thời gian thực tại đây - Hướng dẫn chi tiết bằng video cách đấu dây và làm timer điều khiển thiết bị nhà yến.

[Góc quảng cáo] Anh chị nào có nhu cầu loa test trữ lượng chim yến - âm thanh (Liên hệ điện thoại- zalo: 0984882637)

Có thể bạn quan tâm

Đánh giá: 0/5