Hướng dẫn thiết kế chi tiết lỗ thu chim ở giữa phòng lượn.

thiet bi nha yen, thiet bi nha yen gia re, loa nha yen,
Hướng dẫn chi tiết thiết kế lỗ thu chim ở giữa cho nhà yến.
Hướng dẫn chi tiết thiết kế lỗ thu chim ở giữa cho nhà yến.
Tiếp tục với chuỗi bài viết và video chia sẻ kiếm thức cá nhân của lộc bụt về nghề nuôi chim yến. Hôm nay Lộc Bụt xin chia sẻ chi tiết đến anh chị các thiết kế lỗ thu chim ở giữa phòng lượn cho nhà yến thành công.

Trước hết rất mong anh chị ủng hộ lộc bụt bằng cách đăng ký kênh yotube Lộc Bụt tại đây: https://www.youtube.com/channel/UCe7WebNHf7hEjXQIOJjWmVQ (nhớ bấm chuông để đón xem những video mới nhất của Lộc Bụt nhé.

Bài viết trước em đã chia sẻ đến mọi người cách bố trí miệng lỗ ở đâu, làm sao xác định được hướng bay của chim yến để xác định hướng miệng lỗ, kích thước miệng lỗ bao nhiêu là tối ưu. Anh chị nào quan tâm các bài viết đó có thể xem lại.

Các chia sẻ trước là miệng lỗ sát mép bên phải bức tường nhà yến giúp chim yến đáng một vòng ngược chiều kim đồng hồ trong phòng lượn (thiết kế này rất hay sử dụng và được ưa chuộng).

Tuy nhiên, cũng rất nhiều anh chị quan tâm đến cách đặt miệng lỗ ở giữa bức tường phòng lượn, thì hôm nay lộc bụt xin chia sẻ nó (mong là một thông tin tham khảo hữu ích cho anh chị trong thiết kế nhà yến).

Với cách thiết kế miệng lỗ ở giữa phòng lượn sẽ dẫn đến cách thiết kế cửa ra vào phòng của chim yến.

Miệng lỗ thu chim được thiết kế ở giữa bức tường phòng lượn giúp chim dễ dàng bay ở bất kỳ hướng nào (theo chiều thuận của nó) từ đó thiết kế cửa và cầu thang làm sao ít xâm lấn không gian bay của chim yến nhất.

Sau đây là video hướng dẫn chi tiết cách thiết kế này (nếu thấy video hay nhớ like, đăng ký kênh để ủng hộ Lộc Bụt nhé).



Ngoài ra hiện tại Lộc Bụt đang kinh doanh:

1. Loa test chim yến.
2. Loa chống nước cho miệng lỗ, dẫn và loa ngoài.

Anh chị nào cần có thể liên hệ điện thoại, zalo: 0984882637. (Lộc Bụt còn share bộ âm thanh chuẩn cho nhà yến).

Rất mong mọi người ủng hộ.

Có thể bạn quan tâm

Đánh giá: 0/5