Vị trí lắp đặt loa lục giác bên ngoài nhà yến.

thiet bi nha yen, thiet bi nha yen gia re, loa nha yen,
Tiếp tục với chủ đề cách mắc loa nhà yến, hôm nay Lộc Bụt xin chia sẻ đến anh chị vị trí lắp đặt loa lục giác bên ngoài tốt cho nhà yến.

Mắc loa lục giác bên ngoài nhà yến.
Mắc loa lục giác bên ngoài nhà yến (nguồn hình ảnh internet).
Như các anh chị đã biết, tác dụng của loa phóng là kéo chim ở xa lại gần nhà yến, loa lục giác giúp phát âm thanh bao quanh nhà yến giúp giử chim chơi lâu quanh nhà yến và thu hút chim ở gần nhà yến.

Lộc Bụt đã có các bài viết về cách lắp đặt loa loa ru và loa miệng lỗ nhà yến, anh chị nào quan tâm có thể xem lại tại:

1. Kỹ thuật mắc loa ru nhà yến.
2. Cách bố trí loa miệng lỗ nhà yến.

Loa lục giác trên miệng thu chim nhà yến
Loa lục giác trên miệng thu chim nhà yến (nguồn hình ảnh internet).
Vậy loa lục giác nên lắp ở vị trí nào là tối ưu nhất, sau một khoảng thời gian lắp đặt, tìm tòi và quan sát. Lộc Bụt thấy rằng vị trí lắp loa lục giác bên ngoài nhà yến là phía bên trên miệng lỗ, cách nóc phòng lượn từ 60 cm đến 80 cm.

Một số lưu ý khi mắc loa chùm bên ngoài nhà yến.
- Có thể dùng chung âm với loa phóng.
- Nên đi đây riêng để tránh suy hao tín hiệu và tiện cho việc thay đổi sau này (nếu đi chung dây với loa phóng sẽ gây ra tình trạng loa chùm phát tiếng rất nhỏ hoặc tiếng lí nhí).
- Âm thanh phát ra từ loa chùm 6d phải nhỏ hơn âm thanh loa miệng lỗ (tại sao lại nhỏ hơn loa miệng lỗ vì tập tính của chim yến là tìm đến nơi phát ra nguồn âm thanh, nếu âm thanh loa chùm 6d lớn hơn loa miệng lỗ thì sẽ lấn áp loa miệng lỗ từ đó có thể xảy ra hiện tượng chim đu loa chùm mà không bay vào miệng lỗ).




Có thể bạn quan tâm

Đánh giá: 0/5