Xây dựng nhà yến - Kỹ thuật mắc loa và bố trí âm thanh miệng lỗ.

thiet bi nha yen, thiet bi nha yen gia re, loa nha yen,
Xin chào các anh chị, tiếp nối với chuỗi bài viết và video về xây dựng nhà yến kỹ thuật nhà yến. Hôm nay, Lộc Bụt xin chia sẻ đến anh chị "Kỹ thuật mắc loa và bố trí âm thanh miệng lỗ".

Anh chị có thể tham khảo thêm bài viết "hướng dẫn cách lắp gỗ và đi loa ru trong nhà yến".

Đây là cách bộ trí loa miệng lỗ, theo cách của Lộc Bụt. Mọi người có thể tham khảo.

2 Loa phía dưới dùng loa có khả năng chống nước, loa LB 4000 (anh chị có thể tham khảo thêm video "tra tấn loa lb 4000".

Vì dòng loa này có khả năng chống nước nên anh chị có thể mắc ở phía dưới mép miệng hang mà không lo loa sẽ bị dính nước gây tiếng nhỏ, lắp loa méo dưới miệng loa giúp chim dễ dàng bay vào bên trong nhà yến.

2 Loa Ax 65 nằm phía trên miệng lỗ nhà yến.

Loa có công suất nhỏ hơn sẽ cho ra âm thanh dịu hơn, đáp ứng tốt nhu cầu của từng con chim yến. Loa này mắc phía trên miệng hang để tránh nước và ít hư loa.

Và 2 loa ax 61 phát âm thanh bên trong nhà yến. Tạo nguồn âm phong phú và tiếng chim non tạo cảm giác an toàn, do loa công suất nhỏ nên không lo nó phá âm thanh phát ra từ loa công suất lớn. Nên lắp trên miệng hang để loa không bị hư.

Sau đây là video hướng dẫn chi tiết, chúc anh chị thành công. Nếu thấy hay thì đừng tiếc 1 like, một đăng ký để Lộc Bụt có động lực làm những video tiếp theo.



Kích thước miệng lỗ nhà yến anh chị có thể tham khảo thêm tại "Kích thước miệng lỗ nhà yến chuẩn".





Có thể bạn quan tâm

Đánh giá: 0/5