Kỹ thuật mắc loa ru nhà yến LB 1-2-4-8 chuyên nghiệp trên bản gỗ 20.

thiet bi nha yen, thiet bi nha yen gia re, loa nha yen,
Xin chào mọi người, chào mừng mọi người đến với chuỗi bài viết và video về kỹ thuật xây dựng nhà yến. Mọi chia sẻ là thật lòng và không dấu diếm.

Bài viết trước chia sẻ cho các anh chị về "kỹ thuật lắp gỗ lắp loa nhà yến trên bản gỗ 15 cm". Anh chị nào chưa xem có thể xem lại bài viết.

Bài viết ngày hôm nay, Lộc Bụt (Nuôi chim yến trong nhà) xin chia sẻ đến anh chị "Kỹ thuật lắp gỗ và loa ru trong nhà yến trên bản gỗ 20 cm". Cách bắt loa này có những ưu điểm vượt trội hơn kỹ thuật bắt loa hôm trước em đã chia sẻ, em xin phép gọi là cách mắc loa ru LB 1-2-4-8.

Cách mắc loa ru trong nhà yến - Chim yến việt nam.
Cách mắc loa ru trong nhà yến - Chim yến việt nam.
Đối với bản gỗ dày 20 cm chúng ta không thể lắp như bản gỗ 15 cm, vì kích thước rộng hơn nên tính theo góc bay của chim cũng phải đóng gỗ cách nhau ít nhất là 40 cm.

Đối với bản gỗ 20 cm chúng ta có thể đóng gỗ cách thanh ngang cách nhau từ 40 cm đến 50 cm, các thanh dọc cách nhau từ 1 m đến 1,5 m.

Cách bố trí loa có nhiều cách khác nhau, bài viết này sẽ chia sẻ cách bắt loa ru nhà yến mới, cải tiến hơn so với cách bắt loa hôm trước em chia sẻ.

Cách bắt loa nhà yến LB 1-2-4-8 có phân chia rỏ ràng về loa trung tâm, các loa vệ tinh và loa góc tường.

Loa trung tâm nhà yến được mắc ở chính giửa phòng ở, có thể bố trí bộ loa 4 hướng, 6 hướng hoặc 8 hướng (8 loa ru, 6 loa ru hoặc 4 loa ru).

Các loa góc tường là những loa ru đơn có thể là loa chữ nhật hoặc loa vuông.

Cách loa vệ tinh (4 loa ru) được lắp thêm ở các vị trí khác.

Cách mắc loa ru LB 1-2-4-8 có cách bố trí hợp lý hơn, có trung tâm âm thanh hơn và khả năng phát âm thanh đều mọi nơi trong căn phòng từ đó giúp chim yến phân bổ đều trong nhà nuôi chim yến.

Sau đây là video hướng dẫn chi tiết, nếu thấy hay nhớ like và đăng ký kênh youtube của Lộc Bụt nhé. Những like và đăng ký của anh chị sẽ làm động lực để Lộc Bụt phát hành những video khác.



Có thể bạn quan tâm

Đánh giá: 0/5