Chim yến thích loa góc tại sao thằng lộc bụt nói mắc loa thẳng.

thiet bi nha yen, thiet bi nha yen gia re, loa nha yen,

Cách lắp đặt loa ru trong nhà yến.

Xin chào các anh chị, có nhiều anh chị sau khi xem bài đăng về bài viết và video về "cách di chuyển những con chim mới làm tổ ở thanh thẳng". Có nhiều anh chị thắc mắc tại sao lại nói bỏ loa góc mà lắp loa thẳng và mày không biết gì. Thì hôm nay em viết bài viết này để nói cho các anh chị hiểu hơn nhé.

Anh chị nào quan tâm về bài viết này có thể xem "Cách di chuyển chim yến mới làm tổ ở thanh thẳng".

- Lộc Bụt không bao giờ nói là bỏ loa góc để lắp loa thẳng (mà là ngoài hệ thống loa góc nếu muốn di chuyển chim mới làm tổ thì có thể lắp thêm loa thẳng, lắp thêm tổ giả ở thanh thẳng hoặc kết hợp cả hai). Lộc Bụt luôn lặp lại câu nói "đặc tính sinh học của chim yến là thích làm tổ ở góc và nguyên làm saonhân tại sao chúng làm tổ ở góc ngay từ đầu video". Thế mà không biết làm sao mà có người nói là bỏ loa góc lắp loa thẳng (chắc anh chị đó xem nữa vời hoặc thích móc méo người khác ấy mà).

Anh chị có thể xem video hiểu rỏ hơn:

Lộc Bụt không muốn đi ngược với tự nhiên và tập tính của chim yến nhé các anh chị, vì vậy là trong website này chuyên mục tìm hiểu về tập tính của chim yến luôn được đăng tải. Anh chị nào quan tâm chuyên mục này có thể xem tại "Tập tính sinh học của chim yến". Chúng ta không di chuyển những con chim yến làm tổ ở góc mà di chuyển những con chim yến mới vào làm tổ ở thanh thẳng, vì chim yến có đặc tính thích đu loa, nếu mắc loa ở thanh thẳng sẽ gia tăng khả năng chúng làm tổ ở thanh thẳng.

- Bài viết cách mắc loa ru trong nhà yến anh chị tham khảo "cách mắc loa ru chuyên nghiệp trong nhà yến".

- Tiếp tục đến bài viết và video về cách đặt cảm biến độ ẩm trong nhà yến, anh chị nào quan tâm có thể xem lại.

Rỏ ràng trong cả bài viết và video nói là đặt cảm biến dưới mép thanh làm tổ hoặc thanh đà bê tông ở phòng có độ ẩm thấp nhất (thông thường là phòng vip, phòng phía cuối nhà yến). Thế mà lại phán một câu xanh rờn là lắp đặt cảm biến độ ẩm ở bức tường cuối nhà yến.

Anh chị xem lại video này nhé:


Trước hết là cũng cảm ơn anh đó đã giúp cho Lộc Bụt có thêm ý tưởng và có điều kiện để chia sẻ cho anh chị nhiều hơn.



Chúc anh chị vui và gặt hái được nhiều thành công.

Có thể bạn quan tâm

Đánh giá: 0/5