Hiểu và dùng Loa Ru Nhà Yến AX 61 - Thiết Bị Nhà Yến Giá Rẻ.

thiet bi nha yen, thiet bi nha yen gia re, loa nha yen,

 

Loa ru nhà yến giá rẻ AX 61.


Xin chào mọi người, tiếp tục với chuỗi bài viết các dòng loa dùng cho nhà yến, công dụng và cấu tạo của nó. Hôm nay Lộc Bụt xin chia sẻ đến anh chị một dòng loa rất được nhiều kỹ thuật nhà yến, gia chủ nhà yến thành công tin dùng đó là dòng loa ru vuông ax 61. (Thiết bị nhà yến giả rẻ).

Công dụng của dòng loa ax 61:

Loa AX 61 là một dòng loa vuông rất là đa năng có thể được dùng cho loa ru, loa dẫn, loa miệng lỗ và thậm trí là loa chùm bên ngoài nhà yến. Tuy nhiên loa có công suất vừa phải (loa thạch anh) với khả năng chống nước không cao, nên loa ax 61 chủ yếu được sử dụng cho loa ru nhà yến hoặc có thể dùng làm loa dẫn cho những nhà yến có kích thước nhỏ, không gian nhà yến vừa phải.

Nguyên lý hoạt động của loa ax 61:

  • Loa thạch anh ax 61 hay còn gọi là loa gốm áp điện ax 61, tạo ra sóng âm theo hiệu ứng áp điện. Cụ thể là dùng điện áp để làm co lại hoặc giản nở màng để tạo ra sóng âm.
  • Loa thạch anh hoạt động tốt nhất trong giải tần số trung cao (MID HI) từ 2 KHZ đến 8KHZ.

Thông số kỹ thuật của loa thạch anh ax 61 dùng cho loa ru nhà yến:

  • Theo nhà sản xuất loa ax 61 đưa ra thì loa cho ra âm thanh ở dãi tần số từ 4 KHz đến 27 KHz (nằm trong giải tần số phát âm thanh của chim yến).
  • Độ nhạy của loa trong khoảng 94 DB (1wat/1m) (thấp hơn độ nhạy của dòng loa có cuộn dây trên 100 DB).
  • Điện trở của loa ax 61 theo nhà cung cấp là 8 ohm (tuy nhiên điện trở thực tế của loa thạch anh nói chung và loa ru nhà yến ax 61 nói riêng có điện trở rất lớn (vô cùng) nên rất thuận tiện cho việc mắc loa với số lượng lớn).
  • Dãi điện áp mà loa có thể hoạt động liên tục là 15V và dãi điện áp tức thời cao nhất có thể đạt đến 35V.
  • Kích thước của loa ru nhà yến AX 61 là 8,9 x 8,9 x 5,5 cm. 

Cách đấu nối và mắc loa ru nhà yến AX 61 như thế nào:

Việc mắc nối loa ru ax 61 khá đơn giản (vì loa có điện trở rất lớn). cách mắc song song đang được rất nhiều kỹ thuật nhà yến áp dụng. Tuy nhiên cần quan tâm đến công suất của amply và tốt nhất là mắc một số lượng loa nhất định trên một nguồn dây để đảm bảo không suy hao tín hiệu hoặc loa phát âm thanh to nhỏ không đều.

Anh chị nào chưa biết cách mắc loa ru nhà yến như thế nào có thể tham khảo các bài viết:

1. Cách mắc và bố trí loa ru trong nhà yến.

2. Số lượng loa ru trên mỗi đường dây tránh suy hao tín hiệu.

3. Nên lắp bao nhiêu loa ru trên mỗi m2 thanh làm tổ.

(Loa ru thạch anh Ax 61 có cấu tạo rất đơn giản nên có giá thành rẻ (thích hợp lắp số lượng nhiều trong phòng ở của chim yến - Có thể nói loại loa này là một trong những thiết bị nhà yến giả rẻ nhất nhưng lại cần nhiều loa).

(Lưu ý: Mọi thông tin trên đây là những thông tin chia sẻ (không phải là thông tin để kinh doanh buôn bán - vì Lộc Bụt không bán, Nếu những thông tin chia sẻ của Lộc Bụt trên website: Locbut.com hữu ích cho anh chị thì điều đó rất tuyệt vời).




 



Có thể bạn quan tâm

Đánh giá: 0/5