Nên lắp bao nhiêu loa ru trong nhà yến là hợp lý.

thiet bi nha yen, thiet bi nha yen gia re, loa nha yen,
Vấn đề âm thanh nhà yến chưa bao giờ là kém hót trong việc nuôi chim yến trong nhà. Kể cả những người kỹ thuật cũng không giám mạnh miệng nói về vấn đề này.

Tuy nhiên, với mức kiến thức hạn hẹp của bạn thân nhưng lại muốn chia sẻ đến mọi người nên hôm nay Lộc Bụt chia sẻ đến anh chị về kỹ thuật mắc loa ru nhà yến.

Mỗi loa mỗi con chim yến.
Mỗi loa mỗi con chim yến.

Tại sao lại mắc loa ru nhà yến ở các góc gỗ:

Bởi vì tất cả những con chim yến ở lại trong nhà yến của bạn là chim non. Nó cảm thấy an toàn và xây dựng tổ nhanh hơn để mau chóng sinh sản.

Cần khoảng bao nhiêu loa để lắp vào phòng ở chim yến:

Một câu nói khá quen thuộc là càng nhiều càng tốt, trung bình là khoảng 100 loa ru cho kích thước 6m x 18m. Tại sao lại cần nhiều loa đến như vậy: mỗi chiếc loa là nơi trú ngụ cao nhất là 2 con chim non mới dụ được, nếu bạn chỉ đính 4 loa thì tối đa bạn chỉ dụ được 8 con chim cho một lần, còn nếu loa đã có con đậu thì coi như giảm ngay hiệu quả dụ chim yến. Nếu bạn gắn 100 loa thì hiệu quả dẫn dụ chim yến trong 1 lần có thể lên đến 200 chim. Nếu 1 năm có 3 mùa chim thì một năm anh chị có thể dẫn dụ được hơn 600 chim vào nhà yến. Trong 3 năm nhà yến của anh chị có thể đầy chim.


Có thể bạn quan tâm

Đánh giá: 0/5