Ống đối lưu không khí trong nhà yến nên đặt thế nào.

thiet bi nha yen, thiet bi nha yen gia re, loa nha yen,
Đối lưu không khí nhà yến.
Đối lưu không khí nhà yến (nguồn hình ảnh internet).
Vấn đề đối lưu không khí nhà yến đã được Lộc Bụt chia sẽ trong những bài viết trước khá chi tiết và đầy đủ, anh chị nào quan tâm có thể tham khảo lại:
  1. Tầm quan trọng của đối lưu không khí trong nhà yến.
  2. Phương pháp đối lưu không khí cho nhà yến thành công.
Tuy nhiên, vẫn có nhiều anh chị chưa tìm ra nên hôm nay Lộc Bụt xin chia sẻ lại những ý chính.

Để tìm kiếm chủ đề trong website Lộc Bụt anh chị có thể sử dụng công cụ search trên web https://www.locbut.com hoặc sử dụng công cụ search google (đối với công cụ search google anh chị có thể nhật cú pháp "từ loa cần tìm + Lộc Bụt" ví dụ anh chị muốn tìm hiểu về kỹ thuật xây dựng nhà yến trên google thì anh chị nhập từ khóa "kỹ thuật xây dựng nhà yến lộc bụt".

Quay lại với câu hỏi "Đối lưu không khí trong nhà yến nên đặt bao nhiêu hàng ống, cách ván làm tổ bao nhiêu, cách sàn nhà yến bao nhiêu, mỗi ống cách nhau bao nhiêu".

  • Ống đối lưu hàng dưới (từ sàn lên) đặt trên tường cách sàn khoảng 1m có co và nối một ống dài từ 30 đến 50 cm (mục đích để giảm sáng).
  • Ống đối lưu hàng trên đặt trên tường cách thanh làm tổ khoảng 60 đến 80 cm, có lắp co và ống nối dài xuống 30 đến 50 cm.
  • Ống cách ống khoảng 1m.

Đặc biệt là túy mỗi giai đoạn phát triển của chim yến và từng điều kiện thời tiết mà nên tính toán bít bớt hoặc mở ống thông gió.

Hiện nay, đa số các nhà yến sử dụng lấy gió trực tiếp.

Với sự phát triển của kỹ thuật xây dựng nhà yến và các thiết bị hỗ trợ. Ngoài việc sử dụng hệ thống thông gió hai hàng (rất nhiều nhà yến đang sử dụng) thì có những phương pháp đối lưu không khí không cần đến ống thông gió (thời gian tới sẽ chia sẻ phương pháp này).


Có thể bạn quan tâm

Đánh giá: 0/5