Tiếng chim yến non đòi ăn gọi bố mẹ rỏ ràng nhất tự nhiên nhất.

thiet bi nha yen, thiet bi nha yen gia re, loa nha yen,
Tiếng chim yến non rỏ ràng nhất.
Tiếng chim yến non rỏ ràng nhất.
Chủ đề âm thanh chim yến có rất nhiều anh chị quan tâm, để có thể phân biệt được cáng tiếng chim yến chúng ta phải cần có thời gian quan sát và nghe thực tế thì mới có thể phân biệt được.

Sau một khoảng thời gian nuôi yến Lộc Bụt cũng đã có thể phân biệt được một số âm cơ bản mà chim yến phát ra trong nhà yến và ngoài nhà yến (như chim yến đuổi nhau, tiếng chim yến non đòi ăn, tiếng chim yến mẹ gọi con, tiếng chim yến định vị, tiếng chim yến giao phối, tiếng kêu cứu sos của chim yến....).

Nói thật nếu chưa nuôi chim yến hoặc mới nuôi chim yến (chưa được nghe thực tế thì anh chị rất khó phân biệt được những âm này).

Thời gian tới khi có điều kiện Lộc Bụt sẽ chia sẻ từng loại âm cho các anh chị tham khảo, đặc biệt là các anh chị chưa có điều kiện nghe nhiều hoặc những âm chị đang muốn tìm hiểu về nghề nuôi chim yến.

Sau đây là tiếng con chim yến non đòi ăn, gọi bố mẹ (video Lộc Bụt lấy trên inernet thì nó khá rỏ ràng, nghe không có tạp âm và rất chân thực. Đây cùng là một cách mà các nhà âm yến học đùng để thu âm tiếng chim yến non, họ bắt riêng từng con chim yến khi thu âm sẽ được một âm chuẩn, ít tạp âm và là âm đơn để dễ phối âm.

Âm này thực sự rất quen thuộc, nó đươc phối rất nhiều trong âm ru (tiếng chim yến non).




Có thể bạn quan tâm

Đánh giá: 0/5