Tuyệt Vời Chim yến đền từ thiên đường - Mùa dẫn dụ chim yến non.

thiet bi nha yen, thiet bi nha yen gia re, loa nha yen,
Chim yến đền từ thiên đường - Mùa chim yến.
Xin chào các anh chị một mùa chim yến mới lại đến với mọi miền tổ quốc, các chủ nhà yến đang hân hoan chờ mong dẫn dụ được nhiều chim yến vào nhà làm tổ.

Ai đọc bài viết này chắc chắn đều là những chủ đầu tư nhà yến (dù to hay nhỏ, dù lớn hay bé, dù quy mô ngàn tỷ hay quy mô vài chục triệu nhưng chắc chắn nó là tài sản là đứa con tinh thần của anh chị). Xin chúc anh chị có một mùa chim non viên mãn.

Câu nói Lộc Bụt thích nhất trong nghề dẫn dụ nuôi chim yến này là "Không đúng mùa chim thì 100 ông kỹ thuật cũng bó tay".

Nếu anh chị có theo dõi Lộc Bụt qua kênh youtube: Lộc Bụt và những chia sẻ kiến thức cá nhân về nghề nuôi chim yến (nếu thấy hay nhớ ủng hộ lộc bụt một nút like, share và đăng ký kênh nhé) hoặc website www.locbut.com thì đều biết đến vấn đề mà Lộc Bụt hay nhắc đến là mùa dẫn dụ chim yến và chọn vị trí đắc địa để xây dựng nhà yến. Hai yếu tố cực kỳ quan trọng trong nghề dẫn dụ chim yến để thành công, tránh được những rủi ro cũng như các đòn tra tấn tâm lý, mòn mõi chờ đợi. Đầu tư nhà yến đòi hỏi thời gian, bỏ tiền ra đầu tư thì nên giản thiểu rủi ro, đầu tư nhà yến phải thoải mái chứ đừng là đòn tra tấn tâm lý. Những điều này anh chị sẽ thấm nhuần nếu đã trải qua và tự kiểm chứng.

Cón nhớ lúc trước khi mới chia sẽ về mùa dẫn dụ chim yến có nhiều kiến bàn tán trái ngược và không ít người nói này nói nọ, những người đó chắc chắn là những người thiếu kiến thức cơ bản nhất về nghề dẫn dụ nuôi chim yến hoặc chưa trải qua cay đắng ngọt bùi trong nghề nuôi chim yến.

Lộc Bụt không biết những chia sẻ từ trước đến nay có giúp ích cho anh chị được gì không? nhưng chắc chắn đó là những chia sẻ thật lòng đến với những người muốn tìm hiểu về nghề dẫn dụ nuôi chim yến. Làm bất kỳ điều gì cũng vậy, yếu tố tinh thần rất quan trọng, ví dụ chia sẻ những kiến thức cá nhân mà được anh chị ủng hộ like, share, comment điều hay điều tốt, ủng hộ đăng ký theo dõi thì còn gì bằng, khuyến khích tinh thần người muốn chia sẻ.

Sau đây là video Lộc Bụt sử dụng loa LB 6000 (loa test trữ lượng chim yến trước khi xây dựng nhà yến) của Lộc Bụt đang bán (anh chị nào có nhu cầu có thể tham khảo thêm tại Loa test chim yến LB 6000 và âm thanh nhà yến). (Có thể liên hệ qua điện thoại, zalo: 0984.882637 (nhiều khi đang bận công việc không kịp nghe máy anh chị có thể nhắn tin qua zalo, Lộc Bụt sẽ trả lời nhanh nhất có thể).

Video chim yến đến từ thiên đường trong mùa dẫn dụ chim yến (khoảng khắc chim yến bay sát loa thật thú vị, hãy cùng đón xem video trực tiếp vào chiều nay nhé lúc 5h30 nhé) .





Có thể bạn quan tâm

Đánh giá: 0/5