Hiệu quả của vấn đề phun sương bên ngoài nhà yến.

thiet bi nha yen, thiet bi nha yen gia re, loa nha yen,
Thu hút chim yến từ những thứ cực kỳ đơn giản.
Thu hút chim yến từ những thứ cực kỳ đơn giản.
Xin chào mọi người tiếp tục với chủ đề hệ thống tạo ẩm cho nhà yến.

Thì hôm qua Lộc Bụt đã chia sẻ đến anh chị một hệ thống phun sương nhà yến siêu mịn của một nhà yến cấp 4 chi phí cực thấp. Một mô hình đối với Lộc Bụt là rất hay, nó hay ở nguyên lý hoạt động và cách vận hành của nó. Những nhà yến với chi phí hạn hẹp có thể tham khảo, những nhà yến nhiều tiền thì có thể học hỏi nguyên lý để áp dụng.

Trong video Lộc Bụt cũng đề cập đến hệ thống phun sương bên ngoài nhà yến. Sau một khoảng thời gian áp dúng thì hiệu quả của nó mang lại không hề nhẹ và uổng phí (mà việc vận hành và lắp đặt nó thì cực kỳ đơn giản).

Nếu nhà yến anh chị nào chưa áp dụng phương pháp này có thể thử nghiệm và xem kết quả đem lại, xem thằng Lộc Bụt nói có đúng không.

Còn việc áp dụng nó như thế nào là do tình hình nhà yến của mọi người và tư duy quyết định của mọi người nhé.

Những tác dụng của hệ thống phun sương bên ngoài nhà yến (chí ít là ở chuồng cu).

  • Làm giảm nhiệt độ nhà yến trong những ngày nắng nóng như thiêu như đốt (35 - 40 độ C), đến con người còn thấy nóng bức huống chi một con chim yến nhỏ bé.
  • Những làn sương mỏng bên trên nhà yến, làm cho chim yến khá phấn khích vì chúng tưởng đó là những đám côn trùng đang bay lượn giúp thu hút chúng.
  • Chim yến rất thích những làn sương này, giúp chúng có thể giải nhiệt cơ thể và hấp thụ thêm nước vào cơ thể.
  • Có hệ thống này sẽ giúp cho việc giử chim chơi xung quanh nhà yến lâu hơn từ đó gia tăng khả năng dẫn dụ chim yến.
  • Và còn nhiều ưu điểm khác....

Trên đây là những chia sẻ cá nhân của Lộc Bụt, mong là thông tin tham khảo hữu ích cho anh chị.

Nhân đây cũng nói luôn cho những anh hùng bàn phìm nhé, những nội dung Lộc Bụt chia sẻ không dành cho tất cả mọi người, nếu mọi người thấy hay thì tiếp tục đón xem những chia sẻ tiếp theo của Lộc Bụt. Còn thấy nó không hay thì có thể không nên theo dõi nữa.

Đối với những video tôi chia sẻ trên kênh youtube Lộc Bụt, anh chị có thể bớt chút thời gian xem hết video để hiểu được ý người muốn nói. Còn không thì nên bỏ qua đừng nên xem phí thời gian của mọi người.


Có những comment cũng buồn cười nhất là từ "Vứt".

Không hiệu quả cũng vứt.
Không hiệu quả cũng vứt.
"Giá rẻ mà không có chim thì vứt" - Thì cũng có vế tiếp theo "Đắt tiền mà không có chim cũng vứt".

Cái hệ thống phun sương chi phí thấp của nhà yến cấp 4 đó đối với chủ nhà yến là hiệu quả, còn đối với người khác có thể là rẻ tiền, là vứt. Tùy vào cảm nhận của mỗi người, rác của người này có thể là cả một tài sản đối với người khác (chắc ai trong đời cũng đã cảm nhận điều này). Cái tôi chia sẽ là cách làm và cách mà người ta áp dụng, nguyên lý tạo ẩm nhà yến. Còn việc anh có áp dụng hay không là quyền của anh nhé.

Mọi sự vật hiện tượng trên thế gian này đều có hai mặt của nó có nam có nữ, có con chim yến cái - có con chim yến trống.

Cảm ơn mọi người đã đọc khúc cuối nhé, nhờ những người như vậy mà tôi có thêm chủ để để viết những chia sẻ đến anh chị. Cảm ơn.

Có thể bạn quan tâm

Đánh giá: 0/5