Lắp Lưới Vào Loa Giải Pháp Hay Dẫn Dụ Chim Yến.

thiet bi nha yen, thiet bi nha yen gia re, loa nha yen,
Giải Pháp Lần Đầu Tiên Áp Dụng Tại Việt Nam - Lắp Lưới Vào Loa Dẫn Dụ Chim Yến.
Giải Pháp Lần Đầu Tiên Áp Dụng Tại Việt Nam - Lắp Lưới Vào Loa Dẫn Dụ Chim Yến.
Đã lâu không đăng bài chia sẻ kiến thức cá nhân của Lộc Bụt về nghề nuôi chim yến trong nhà. Hôm nay có thời gian xin chia sẻ đến anh chị "Cách lắp lưới inox 304 lên loa gia tăng giả tăng dẫn dụ chim yến". Đây là phương pháp mà chắc là lần đầu tiên được chia sẻ tại Việt Nam, nếu sau này có nhiều người áp dụng thì đừng quên Lộc Bụt nhé.

Đa số trước đây giải pháp lắp tổ giả bằng xốp và lưới inox góc rất hay được sử dụng và Lộc Bụt đã có chia sẻ trên website và kênh youtube Lộc Bụt. Anh chị nào chưa xem có thể tham khảo trên trang web hoặc nhập từ khóa vào ô tìm kiếm.

Hôm nay Lộc Bụt xin chia sẻ thêm phương pháp lắp lưới inox 304 vào loa, tuy việc này khá đơn giản nhưng rất hiệu quả giúp chim dễ dàng đu bám và làm tổ ngay tại chiếc loa. Chim yến có xu hướng rất thích những chiếc loa vì những chiếc loa phát ra âm thanh giúp chúng cảm giác an toàn, những con chim sẽ làm tổ ở những chiếc loa trước khi ra những chổ khá. Vì vậy loa là yếu tố không thể thiếu trong nhà yến, tuy nhiên, những dòng loa hiện nay được làm bằng nhựa cứng và rất khó để chim đu bám, đa số chúng đu bám trên mép loa. Vì vậy, việc lắp lưới lên loa có thể xem là giải pháp hay giúp chim yến cực kỳ dễ dàng bám vào những chiếc loa.

Sau đâu là video hướng dẫn của Lộc Bụt về cách lắp lưới lên loa (có thể nói là lần đầu tiên áp dụng tại Việt Nam).



Việc thực hiện khá đơn giản chỉ cần lưới inox 304 cắt theo kích thước của loa và nhớ cắt dư khoảng 2 đến 3 cm để gấp mép.

Chúc anh chị thành công nếu thấy hay nhớ like và đăng ký kênh youtube Lộc Bụt để đón xem những video mới nhất về nghề nuôi chim yến. Sau này có ai áp dụng phương pháp này thì nhớ đừng quên Lộc Bụt chia sẻ nhé. Hehe

[Góc quảng cáo] Lộc Bụt không quên quảng cáo là Lộc Bụt đang kinh doanh dòng loa test chim yến Lb 4000 (anh chị nào có nhu cầu có thể liên hệ zalo: 0984882637 - Âm thanh nhà yến).

Có thể bạn quan tâm

Đánh giá: 0/5