Cách lắp đặt tổ giả hiệu quả cho nhà yến thành công

thiet bi nha yen, thiet bi nha yen gia re, loa nha yen,
Tổ giả là một phụ kiện không thể thiếu cho nhà yến thành công lúc mới bắt đầu. Tổ giả nhà yến thường được làm bằng nhựa, giấy hoặc xốp, pve. Tổ giả anh chị có thể tự làm hoặc có thể mua tổ giả cho thanh làm tổ chim yến.

Anh chị nào muốn tự làm tổ giả bạn có thể xem tại đây "cách làm tổ giả nhà yến".

Tuy nhiên với những anh chị mới vào nghề nuôi chim yến cứ nghĩ cứ gắn tổ giả là xong và sẽ thành công. Nhưng quan niệm thế là hoàn toàn sai lầm, không phải lắp tổ giả ở đâu cũng được mà cần lắp đúng chổ để đạt hiệu quả cao nhất.

Cách lắp tổ giả chim yến hiệu quả
Cách lắp tổ giả chim yến hiệu quả
Chính vì lý do đó, Lộc Bụt hôm nay chia sẻ đến anh chị kinh nghiệm lắp tổ yến giả để tăng khả năng thu hút chim nhà yến mới.

Cách lắp tổ yến giả cho nhà yến mới.

1. Tổ yến giả cần lắp ở gần loa ru nhà yến. Tổ yến giả nên lắp ở bên trái, bên phải và bên trên loa ru nhà yến. Mục đích giúp cho chim yến dễ dàng tìm ra tổ giả theo nguồn âm thanh.
2. Số lượng tổ giả cần lắp đặt tương thích với số loa ru trong nhà yến (anh chị nào có nhu cầu mua loa ru nhà yến cao cấp với giả rẻ có thể xem bài viết: Loa ru nhà yến cao cấp ax61). Cụ thể như sau nếu trong nhà yến có 200 loa ru thì cần có ít nhất 200 tổ giả, cao nhất là gấp 3 lần 600 tổ giả.
3. Lưu ý tổ giả chỉ sử dụng trong giai đoạn đầu khi nhà yến còn mới để tăng khả năng dẫn dụ chim yến mới và chim làm tổ sinh sản nhanh.



Có thể bạn quan tâm

Đánh giá: 0/5