Quá hay với sơ đồ bố trí loa trong nhà yến đúng cách.

thiet bi nha yen, thiet bi nha yen gia re, loa nha yen,
Bài viết hôm nay Lộc Bụt chia sẻ đến với anh chị chắc chắn sẽ có rất nhiều người quan tâm. Và chắc chắn giải mọi thắc mắc để cách bố trí và đi loa miệng lỗ, dẫn, loa ru trong nhà yến như thế nào là hiệu quả nhất.

Anh chị có thể tham khảo thêm các bài viết về Kỹ thuật âm thanh nhà yến.

Những bài viết trước đa số là từ ngữ nên nhiều khi các anh chị chưa hiểu rỏ ý Lộc Bụt muốn truyền đạt thì hôm nay sẽ chia sẻ hình ảnh chi tiết sơ đồ mắc loa nhà yến (hình ảnh mình lấy được trên mạng nhưng rất đúng nên share). Nhiều khi các anh chị xem xong bài viết này sẽ góp nhặt được nhiều điều, đánh giá lại hệ thống âm thanh nhà yến của mình hoặc tự tin tự mắc âm thanh nhà yến đúng kỹ thuật với chi phí thấp nhất (đừng quên cho lộc bụt một like và một sub trên kênh youtube nhé: https://www.youtube.com/channel/UCe7WebNHf7hEjXQIOJjWmVQ).

Sơ đồ mắc loa trong nhà yến.
Sơ đồ mắc loa trong nhà yến.

Hệ thống loa nhà yến bao gồm 3 hệ thống âm thanh chính là: hệ thống loa bên ngoài nhà yến, hệ thống loa dẫn và hệ thống loa ru.

Hệ thống loa dẫn là yếu tố đáng quan tâm nhất nó không phải là mắc cái loa trước miệng lỗ vào phòng ở chim yến là xong, mà nó là một hệ thống âm thanh xuyên suốt căn nhà giúp điều hướng và hướng dẫn cho chim yến vào bên trong nhà yến của bạn. Hệ thống ngăn phòng bên trong nhà yến thường làm theo kiểu so le giúp giảm bớt anh sáng vào bên trong nhà yến. Hệ thống loa ru được bố trí dày từ các mép tường đến những góc gỗ của nhà yến (Lộc Bụt đã có bài viết hướng dẫn chi tiết điều này tại: Kỹ thuật âm thanh nhà yến).

Hiện tại Lộc Bụt đang phân phối 2 dòng loa dẫn và ru (Loa dẫn ax 65 (Giá 63.000 vnđ) và Loa ru Ax 61 (Giá 33.000 vnđ) chính hãng nhập khẩu malaysia) - Ai ủng hộ thì liên hệ zalo 0984.882637 (Giao hàng tận nhà thu tiền).

Các anh chị nào xem sơ đồ không rõ có thể comment bên dưới để cùng trao đổi thông tin.



Có thể bạn quan tâm

Đánh giá: 0/5