Cách khắc phục hiện tượng chim yến chỉ ở phòng lượn nhà yến

thiet bi nha yen, thiet bi nha yen gia re, loa nha yen,
Lộc Bụt chia sẻ không dấu diếm về nghề nuôi chim yến từ những cái cơ bản nhỏ nhặt nhất đến những mẹo hay mà chẳng có ông nào chia sẻ cho các bạn.

Dụ được chim yến bay vào nhà yến là cả một vấn đề nan giải cho các anh chị có nhà yến mới hoặc những nhà yến còn ít chim. Tuy nhiên dụ được chim bay vào miệng lỗ nhưng chúng lại không chịu bay vào phòng ở nhà yến mà chỉ tụ lại ở miệng hang hoặc trong phòng lượn nhà yến khi trời tối.

Chim yến đu ở phòng lượn.
Chim yến đu ở phòng lượn. (nguồn hình ảnh internet)

Vấn đề này rất nhiều nhà yến gặp phải, đang lúng túng và không biết cách giải quyết. Đi hỏi han khắp nơi là chẳng có ai giải quyết cho bạn. Hôm nay Lộc Bụt sẻ chia sẻ cho các bạn hoàn toàn miễn phí cách khắc phục vấn đề này.

Hiện tượng này xuất hiện hầu như vào mỗi buổi tối, chim yến chỉ ở phòng lượn đặc biết là miệng lỗ mà không vào sâu trong nhà. Và sau khi tiếng chim yến bên ngoài nhà yến tắt đi chỉ có một phần chúng bay vào trong, còn số còn lại bay đi mất (vì theo cấu hình âm thanh nhà yến thì âm thanh sẽ tắt lúc 8h30 tối.

Cách khắc phục cũng khá đơn giản (mục đích là đưa hết tất cả đám chim yến khó khăn lắm mới dụ được bay vào phòng ở nhà yến). Điều cần làm là bạn lắp thêm một hệ thống âm kéo chim vào phòng ở nhà yến (dùng âm thanh ngoài) tiếng chim này sẽ được bật trước 15 phút khi âm thanh bên ngoài nhà yến bị tắt và hoạt động đến khoảng 11, 12 giờ đêm.

Đã có rất nhiều nhà yến làm theo cách này và đã thành công. Sau khi hệ thống âm thanh ngoài tắt đi chim yến không còn bay loạn xạ và rời bỏ mà vẫn tiếp tục ở trong phòng lượn và từ từ bay vào phòng ở nhà yến.



Nếu bài viết hay, xin hãy cho Lộc Bụt một đăng ký và like trên kênh youtube (để có thêm nhiều động lực chia sẻ kiến thức đến mọi người): https://www.youtube.com/channel/UCe7WebNHf7hEjXQIOJjWmVQ


Có thể bạn quan tâm

Đánh giá: 0/5