Tự Lắp Hệ Thống Phun Sương Siêu Âm cho Nhà Yến Giá Rẻ.

thiet bi nha yen, thiet bi nha yen gia re, loa nha yen,

 

Tự làm máy phun sương siêu âm cho nhà yến.
Tự làm máy phun sương siêu âm cho nhà yến.

Xin chào các anh chị, năm trước thì Lộc Bụt có chia sẻ đến anh chị cách tự lắp máy phun sương siêu âm cho nhà yến. Tình cờ hôm nay lên tiktok xem được video này nên muốn chia sẻ lại cho anh chị nào chưa biết hoặc muốn tìm hiểu các tự lắp (chắc chắn giá sẽ rẻ hơn, rất thuận tiện cho những nhà yến nhỏ).

Ưu điểm của việc lắp cái máy phun sương siêu âm này là chúng ta có thể để máy trong phòng kỹ thuật, dễ quản lý và điều chỉnh (khỏi phải đi vào nhà yến), ngoài ra còn cung cấp nguồn không khí sạch bên trong nhà yến cho những nhà yến ít thông gió hoặc bịt lỗ thông gió để giử mùi, giử ẩm. Phun sương siêu âm cho sương mịn tránh đọng nước (thích hợp cho những nhà yến dùng sàn giả, tiền chế).

Các bộ phận chính để tự lắp máy phun sương siêu âm dành cho nhà yến bao gồm (anh chị có thể mua trên shopee hoặc mua ở những nơi bán hệ thống phun sương):

1. Phao cơ để cung cấp nước (Click vào để xem chổ bán).

2. Quạt thổi dạng ống hoặc quạt thổi mùi hoặc là mua quạt chống ẩm + vĩ phun sương 48v. (tùy vào chiều cao và độ dài ống dẫn mà anh chị chọn công suất quạt cho phù hợp).

3. Vĩ phun sương 10 mắt + nguồn 48v. (hoặc anh chị có thể mua nguồn tổ ông 48v để tiết kiệm chi phí).

4. Thùng hoặc xô nhựa.

(Lưu ý: em không bán những thứ này nhé, chỉ đưa thông tin cho anh chị tham khảo thôi.).

Sau khi lắp ráp xong thì các anh chị có thể nối ống vào các phòng chim yến ở có thể dùng cảm biến độ ẩm điều khiển hoặc phun sương theo thời gian cài đặt (dùng timer).

Cảm ơn các anh chị đã xem bài viết, cái này chỉ là chia sẻ cá nhân cho những anh chị nào quan tâm (mội loại máy phun sương đều có ưu nhược điểm riêng, tùy vào mục đích mô hình mà chọn loại máy tạo ẩm chi phù hợp).


Có thể bạn quan tâm

Đánh giá: 0/5