xây dựng nhà yến và công nghệ nhân giống công nghiệp chim yến nuôi trong nhà.

thiet bi nha yen, thiet bi nha yen gia re, loa nha yen,
Xây dựng nhà yến và mô hình nhân giống chim yến công nghiệp.
Xây dựng nhà yến và mô hình nhân giống chim yến công nghiệp
Việc xây dựng nhà yến và dẫn dụ nuôi chim yến là những thuật ngữ khá quen thuộc trong cộng đồng nuôi chim yến trong nhà. Tuy nhiên, chủ yếu chúng ta xây dựng một căn nhà yến lên, sau đó dùng âm thanh để dẫn dụ chim yến từ những nơi khác đến sinh sống và phát triển. Điều này tạo nên sự khác biệt lớn nhất giữa nghề dẫn dụ nuôi chim yến với nghề nuôi gia cầm gà vịt là không thể chủ động được nguồn con giống và việc cung cấp thức ăn cho chim yến là vô cùng khó khăn.

Vậy ở trên thế giới đã có ai từng nhân giống, di đàn chim yến theo mô hình công nghiệp có sự tác động trực tiếp của con người hay chưa? thì câu trả lời là có và đã có những bước đầu thành công. Dễ thấy nhất là việc đi đàn chim yến đảo từ đảo này qua đảo khác hoặc công nghiệp ấp trứng chim yến (trong máy ấp trứng), chăm sóc nuôi chim yến trong nhà nuôi nhốt.

Tuy nhiên, công nghệ này không đơn giản và chúng ta khó có thể làm được chỉ biết là đã có công nghệ này, họ đã chủ động được việc ấp nở, tạo thức ăn cho chim yến non, các máy tập cho chim yến non ăn và tập bay.

Hãy cùng Lộc Bụt xem video về mô hình nhân giống chim yếm.



Có thể bạn quan tâm

Đánh giá: 0/5