Xây dựng nhà yến và cách tạo tổ giả tăng bầy đàn nhanh số lượng lớn.

thiet bi nha yen, thiet bi nha yen gia re, loa nha yen,
Xây dựng nhà yến và cách làm tổ giả tăng bầy đàn chim yến cực nhanh.
Xây dựng nhà yến và cách làm tổ giả tăng bầy đàn chim yến cực nhanh.
Xây dựng nhà yến, khử mùi nhà yến, đưa nhà yến vào hoạt động là công việc mà bất kỳ chủ đầu tư nhà yến nào đều mong đợi. Trong việc vận hành nhà yến có nhiều cách làm hay để gia tăng khả năng dẫn dụ chim yến nhanh chóng ở lại và làm tổ trong nhà yến và một cách Lộc Bụt đã áp dụng và thấy có hiệu quả nhất là lắp tổ giả trên thanh làm tổ nhà yến.

Với phương pháp này chim yến sẽ rất dễ đu bám, ở lại và làm tổ rất nhanh nhưng việc lựa chọn tổ giả nào cho nhà yến vừa hiệu quả về tăng bầy đàn và hiệu quả tổ yến (tổ yến đẹp và nặng).

Trên thị trường hiện nay đa số là bán tổ yến nhựa theo hình của tổ yến và có lớp mút êm loại tổ này cũng khá hiệu quả tuy nhiên gặp phải một vấn đề là khi thu hoạch tổ giả này chỉ thu được một ít vài cộng yến. Chính vì thế hiện nay Lộc Bụt chỉ dùng tổ giả bằng xốp cứng và tự làm (hiệu quả tăng đàn và khi thu hoạch được sản lượng hơn).

Tuy nhiên, với một nhà yến lớn cần nhiều tổ giả có rất nhiều anh chị rất lười nên hôm nay chia sẽ cho anh chị một cách làm tổ giả cực nhanh, mau và hiệu quả (cái này học được từ những người khác).

Dụng cụ rất đơn giản chỉ cần một mỏ hàn và một tấm bìa cứng hình tổ yến.

Ngoài ra lộc bụt còn chia sẽ nhiều mẹo hay trong vận hành nhà yến anh chị nào quan tâm có thể tham khảo chuỗi bài viết "Mẹo hay trong xây dựng và vận hành nhà yến".

Các anh chị có thể tham khảo video dưới để xem cách làm tổ giả nhanh hiệu quả cho nhà yến mới xây dựng (nguồn video: internet):


Có thể bạn quan tâm

Đánh giá: 0/5