Quy tắc 80/20 trong nghề dẫn dụ nuôi chim yến.

thiet bi nha yen, thiet bi nha yen gia re, loa nha yen,
Quy tắc 80/20 trong nghề nuôi chim yến.
Chắc trong số chúng ta đã nghe nói đến quy tắc vàng 80/20 trong rất nhiều ngành nghề đặc biệt là trong lĩnh vực kinh tế. Có 20% những người nắm giử đến 80% tài sản của cải của toàn nền kinh tế.

Sau khi suy luận ra với ngành yến Lộc Bụt thấy cũng có những điều gần đúng đó là có khoảng 20% nhà yến nắm giữ hơn 80% trữ lượng chim yến của vùng. Không tin anh chị có thể kiểm chứng ở chính vùng chim của anh chị, chỉ có khoảng một vài nhà thâu tóm gần như hoàn toàn lượng bầy đàn của cả khu vực, có những nhà yến rất thành công trữ đàn lớn còn có những nhà yến vẫn có chim nhưng tăng không nhiều. Vì vậy mới nói yếu tố bầy đàn trong dẫn dụ chim yến là khá quan trọng, một nhà yến có bầy đàn lớn sẽ hút chim rất mạnh.

Lộc Bụt quan sát cũng thấy quy tắc 80/20 này đúng với lượng chim yến chơi xung quanh nhà yến và lượng chim bay vào tham quan nhà yến (theo quan điểm cá nhân còn theo anh chị thế nào có thể comment bên dưới nhé). Trong số lượng chim đang chơi quanh nhà yến thì có khoảng 20% trong số chúng sẽ vào tham quan nhà yến của bạn (tỷ lệ có thể cao hơn hoặc thấp hơn). Đối với chim yến chơi dạo quanh nhà yến chắc chắn có những con chim yến già và những con chim yến non (chim yến già là chim yến đã làm tổ ở một căn nhà yến nào đó).

Sau đây là một video chim yến chơi rất nhiều nhưng chỉ có khoảng 20% chim yến bay vào nhà yến. (anh chị cùng bình luận vấn đề này nhé - Video nguồn internet).


Có thể bạn quan tâm

Đánh giá: 0/5