Ngôi Nhà Yến Đáng Mơ Ước.

thiet bi nha yen, thiet bi nha yen gia re, loa nha yen,
Ngôi nhà yến thành công đáng mơ ước.
Ngôi nhà yến thành công đáng mơ ước.
Xin chào anh chị trong cuộc sống này "Không ai đánh thuế ước mơ" vì thế đã mơ thì mơ cho lớn để làm động lực bước trên con đường "Dẫn dụ và nuôi chim yến".

Chắc chắn từ trước đến nay anh chị đã từng nghe nói đến cái gọi là "tự kỷ ám thị" hay ngôn ngữ NLP. Nếu anh chị chưa biết có thể google search xem nó là gì nhé. Hiểu nôn na là chúng ta nên suy nghĩ mọi thứ ở hướng tích cực, khi chúng ta suy nghĩ tích cực nó sẽ phát ra một từ trường tích cực từ đó giúp anh chị càng ngày càng tiến sát đến điều mình muốn. Khi làm một việc gì đó thì nên nghĩ đến những điều tuyệt vời ví dụ một căn nhà yến với rất nhiều chim yến, hãy hình dung và mường tượng về nó. Hãy nghĩ đến anh chị lúc đó khi sở hữu một căn nhà yến full chim, cuộc sống của chúng ta lúc đó như thế nào để từ đó tạo thêm động lực giúp chúng ta phát triển và phát ra những từ trường tốt kết nối những người cùng trí hướng.

Hãy cùng Lộc Bụt xem một video về một nhà yến quá thành công (nhà yến rất nhiều chim, rất nhiều tổ và có quy trình đảm bảo an toàn nghiêm ngặt).

Hãy cùng Lộc Bụt mơ về một ngày nhà yến thành công nhé mọi người.


Có thể bạn quan tâm

Đánh giá: 0/5