Amply nhà yến cho chạy liên tục 24 tiếng quanh năm được hay không?

thiet bi nha yen, thiet bi nha yen gia re, loa nha yen,
Amply nhà yến.
Tiếp tục với chuỗi bài viết về "các sự cố thường gặp với amply trong quá trình vận hành nhà yến".

Anh chị nào chưa xem hai bài viết trước có thể xem lại tại đây.

  1. Cách kiểm tra amply nhà yến sau một khoãng thời gian sử dụng.
  2. Khắc phục amply không phát tiếng, không nhận usb thẻ nhớ.

Bài viết hôm nay sẽ trả lời một câu hỏi mà rất nhiều anh chị quan tâm dưới góc độ cá nhân của Lộc Bụt.

  1. Amply phát âm thanh nhà yến cho phát 24 giờ liên tục đến khi hư được không?
  2. Phát liên tục như vậy có mau hư hay không?
  3. Lộc Bụt đã từng sử dụng 1 amply ru chạy liên tục ngày đêm không ngừng nghĩ chưa?

Câu trả lời của Lộc Bụt là Lộc Bụt đã sử dụng 1 amply chạy âm ru liên tục không ngừng nghĩ một phút giây nào và đến hôm nay vẫn đang dùng và thấy amply chưa hề bị hư hõng cho dù đã hoạt đồng hơn 1 năm.

Lúc đầu khi mới mon men vào nghề nuôi chim yến này, cũng tìm tòi học hỏi từ nhiều người. Nhà yến nào cũng dùng 2 amply ru mỗi amply phát âm thanh 12 giờ (mục đích là để cho amply nghĩ ngơi, giúp amply lâu hư). Lúc đó cũng thiết kế hệ thống 2 amply một amply chạy ngày và 1 amply chạy đếm, thiết kế luôn hệ thống dây tín hiệu kết nối với 2 amply. Sau khi sử dụng được một thời gian vì cần amply cho một căn nhà yến khác (chưa mua amply kịp) thế là quyết định cho chạy 1 amply ru chạy liên tục 24 giờ một ngày từ ngày này qua ngày khác, lúc đầu cũng cảm giác lo lắng vì nghe người khác nói chạy vậy mau hư amply lắm (nhưng trong đầu cũng muốn thử nghiệm xem dùng 1 amply chạy liên tục xem sao, vậy mà sử dụng cũng hơn 1 năm rồi mà chẳng có hiện tượng gì xãy ra).

Vì vậy sử dụng luôn 1 amply chạy âm ru liên tục, mua thêm cái sơ cua để đó nếu nó hư thì thay (thế mà mãi chưa sao - Chắc do hên). Nhiều khi chạy amply bật tắt nhiều lần lại mau hư hơn là để nó chạy liên tục như vậy (lắp thêm cái quạy tản nhiệt là xong).

Dựa trên những trải nghiệm cá nhân của mình, Lộc Bụt xin trả lời với anh chị những câu hỏi trên. Lộc Bụt vẫn sử dụng 1 amply ru chạy suốt ngày đêm, ngày này qua ngày khác (khỏi phải timer, khỏi phải timer đảo rườm rà).

Cái này chỉ là trải nghiệm cá nhân, không áp đặt nhé anh chị. Anh chị đừng ném đá em nếu anh chị đang dùng 2 amply ru chạy ngày và đêm nhé.

Cái này chỉ là chia sẻ tham khảo cho những anh chị nào tự làm nhà yến. Còn anh chị đã thuê kỹ thuật thì tiền tính theo m vuông sàn nên cứ yêu cầu họ làm cho đủ.

Anh chị nào đang còn phân vân là có thể sử dụng 1 amply ru chạy liên tục ngày này qua ngày khác được không thì em xin trả lời là được nhé, sử dụng cũng bền chưa thấy amply hư (Nhưng lưu ý là nên đi nhiều đường dây nhé để mai này không thích thì lắp nhiều amply).




Có thể bạn quan tâm

Đánh giá: 0/5