Video chim yến non ra ràng trong nhà yến cấp 4.

thiet bi nha yen, thiet bi nha yen gia re, loa nha yen,
Chim yến ra ràng trong nha yến cấp 4 - Mùa chim yến non.
Dẫn dụ chim yến có mùa vụ, không phải khi nào chúng ta cũng có thể dẫn dụ được nhiều chim yến.

Chúng ta rất khó để dẫn dụ những con chim yến trưởng thành vì đa số chúng đã có chổ ở ổn định trừ khi nơi ở của chúng bị phá, bị địch hại tấn công hoặc do biến đổi điều kiện tự nhiên quá lớn.

Việc dẫn dụ chim yến là dẫn dụ chim yến non, chim yến nới ra ràng (chim yến trong thời gian bắt cặp).


Mỗi năm thì thường có từ 2 đến 3 mùa chim non tập trung chủ yếu vào đầu mùa mưa và cuối mùa mưa (khi lượng thức ăn dồi dào).

Nếu bạn đang có ý định xây dựng nhà yến thì nên chọn thời điểm thích hợp để mở máy, nếu mở máy vào đúng mùa chim là một điều rất tuyệt vời bạn không cần chờ đợi quá lâu để có chim yến ở lại, không phải phập phòng lo sợ sao nhà yến không có chim (cứ đến mùa sẽ có chim). Tuy nhiên, vấn đề vùng chim và trữ lượng chim yến cũng rất quan trọng nhé, nó quyết định hơn 50% sự thành công hay thất bại của ngôi nhà yến (vì vậy hãy khảo sát vùng yến cho tốt trước khi xây nhà yến nhé).

Đừng quá cố gắng giữ chim non làm gì hãy để mọi thứ tự nhiên, chim nhà bạn bay ra ngoài thì cũng có chim nhà khác bay vào nhà yến của bạn. Để cho nhà yến mới còn có chim yến chứ ở lại trong nhà bạn hết thì những nhà yến mới thất bại hết sao.




Có thể bạn quan tâm

Đánh giá: 0/5