Quá hay với hệ thống tạo ẩm giá rẻ của một nhà yến chi phí thấp.

thiet bi nha yen, thiet bi nha yen gia re, loa nha yen,
Hệ thống phun sương siêu âm của một nhà yến chi phí thấp.
Hệ thống phun sương siêu âm của một nhà yến chi phí thấp.
Hôm nay đi tham quan một nhà yến chi phí thấp và học hỏi được một mô hình tạo ẩm nhà yến rất đơn giản nhưng hiệu quả và chi phí thấp. Những mô hình tuy chi phí rẻ nhưng nếu nhân lớn áp dụng cho nhà yến tiền tỷ cũng rất hay.

Ai là kỹ thuật nhà yến thì không nên đọc bài viết này nhé.
Ai là người có quá nhiều tiền muốn nén tiền ra cửa sổ thì cũng đừng đọc bài viết này nhé.

Hệ thống tạo ẩm cho nhà yến này kết hợp giữa hệ thống phun sương siêu âm bằng vỹ phun sương (thay vì bỏ ra số tiền lớn để mua cái có sẵn, chủ nhà yến đã tự mình mày mò và tạo ra máy phun sương siêu âm đơn giản, nhưng đáp ứng đủ nhu cầu tạo ẩm cho căn nhà yến nhỏ nhỏ của mình) và hệ thống phun sương béc làm mát bên ngoài nhà yến.

Sử dụng hệ thống phun sương siêu âm này sẽ tạo ra sương mịn không đọng nước, tránh móc gỗ và đọng nước trên sàn nhà chim yến.

Vấn đề chi phí thì khỏi nói ở đây vì nó quá rẻ.

Cái đáng để học hỏi là mọi thứ chủ nhà yến đều đặt ở phòng kỹ thuật và rất ít khi đi vào nhà yến kiểm tra (mọi thứ đều điểu khiển và tập trung ở phòng kỹ thuật) có hư hõng gì thì cũng chỉ xử lý ở phòng kỹ thuật mà không phải vào nhà yến kể cả hệ thống tạo mùi, phun ẩm, âm thanh, giám sát....

Qua đây cũng nói luôn đến anh chị một cách giúp gia tăng khả năng giữ chim non trong nhà yến. Trong giai đoạn chim yến sắp ra ràng, sắp rời tổ nên hạn chế ra vào nhà yến vì sẽ làm cho những con chim yến non hoãng loạn bay ra ngoài khi chúng chưa sẵn sàng và chúng sẽ rất khó để tìm đường quay lại nhà yến (đã có nhà yến chi yến non rớt khỏi tổ hoặc bay một đoạn rớt xuống đất chủ nhà yến không biết dẫn đến chết chim). Hãy để những con chim non chuẩn bị đủ tinh thần, sức khỏe để khám phá thế giới bên ngoài và chúng sẽ đủ khả năng bay lượn và tìm được đường về nhà.

Sau đây là video về hệ thống phun sương tạo ẩm của một nhà yến cấp 4 chi phí cực thấp.



Có thể bạn quan tâm

Đánh giá: 0/5