Mùa chim yến non đã đến chúc chủ nhà yến lộc phát.

thiet bi nha yen, thiet bi nha yen gia re, loa nha yen,
Mùa dẫn dụ chim yến.
Mùa chim yến đã đến rồi.
Xin chào các anh chị, đã lâu không đăng bài nói chuyện vời anh chị.

Không biết anh chị có khỏe không và nhà yến của anh chị đã nhiều chim chưa.

Mùa dẫn dụ chim yến đang đến nhé các anh chị, những cơn mưa đầu mùa mang đến một luồng gió mới. Chim yến sẽ tụ tập kiếm ăn theo những đám mây và cơn mưa.

Giai đoạn này chim yến non đã bắt đầu ra ràng rải rác. Theo Lộc Bụt đây là mùa chim non tốt nhất trong năm.

Cũng tùy vào vùng miền mà có sự sai khác về thời điểm chim yến non ra ràng.

Theo một nghiên cứu tại Việt Nam cho thấy, chim yến non ra ràng theo thứ tự từ Bắc vào Nam, có nghĩa là chim yến miền trung, tây nguyên ra ràng trước, rồi đến Đông Nam Bộ và Nam Bộ.

Những nhà yến muốn tăng đàn cần tận dụng những thời điểm như thế này để gia tăng lượng chim yến nuôi trong nhà. Nếu anh chị đã trải qua nuôi chim yến khoảng 1 năm thì chắc chắn cảm nhận rỏ hiện tượng này, có thời điểm việc dẫn dụ chim yến rất khó khăn nhưng có những thời điểm lượng chim yến dạo chơi quanh nhà yến và ở lại rất nhiều.

Theo quan điểm cá nhân của Lộc Bụt từ trước đến nay, dẫn dụ chim yến có mùa vụ.

Thời gian sắp tới trên các diễn đàn, hội nhóm về nghề nuôi chim yến, xây dựng chim yến sẽ có rất nhiều video khoe chim chơi bên ngoài và bên trong nhà yến sau một vài tháng im hơi lặng tiếng (trừ những nhà yến lâu năm, quần đàn lớn).

Chính vì thế việc đưa nhà yến mới xây dựng vào hoạt động trong thời gian này rất tuyệt vời (sau khi đã loại bỏ các mùi xi măng, khử mùi nhà yến và lắp đặt thiết bị hoàn chỉnh).

Cuối bài xin chúc các anh chị gia chủ nhà yến Lộc Phát nhé.



Lộc Bụt hiện đang bán thiết bị kiểm tra trữ lượng chim yến, âm thanh trước khi xây dựng nhà yến mới hoặc tìm kiếm đất xậy dựng nhà yến, anh chị nào có nhu cầu xin liên hệ zalo 0984882637.

Loa test chim yến Lb6000
Loa test chim yến Lb6000






Có thể bạn quan tâm

Đánh giá: 0/5