Nhà yến xây rồi thì ngăn phòng bằng gì?

thiet bi nha yen, thiet bi nha yen gia re, loa nha yen,
Ngăn phòng nhà yến bằng bạt.
Ngăn phòng nhà yến bằng bạt.
Có rất nhiều anh chị đã đầu tư nhà yến và nhà yến đã đi vào hoạt động nhưng nhà yến nguyên một phòng lớn làm cho ánh sáng trong nhà yến không phù hợp, nhà yến quá rộng chim yến vào tham quan là bay ra ngay... Giờ muốn ngăn phòng để giảm bớt ánh sáng và chim yến vào tham quan nhà yến lâu hơn nhưng không biết là giờ dùng vật liệu gì để ngăn phòng cho nhà yến.

Thì hiện nay theo Lộc Bụt có một phương pháp nhanh gọn, dễ thi công và linh động nhất là ngăn phòng bằng bạt (hiện nay 2 loại bạt được sử dụng phổ biến là bạt xanh cam hai lớp và bạt hdpe lót hồ tôm).

Bạt hdpe ngăn phòng nhà yến.
Bạt hdpe ngăn phòng nhà yến.
Một số lưu ý khi dùng bạt để ngăn phòng nhà yến.

Bạt ngăn phòng nhà yến thường mỏng và nhẹ, vì vậy cần có hệ thống khung sắt hoặc gỗ để gia cố tấm bạt, khi có gió thổi qua thì tấm bạt không bị đung đưa, phập phồng quá nhiều làm cho chim yến sợ hãi.

Bạt ngăn phòng nên được xử lý mùi nhựa khó chịu trước khi đưa vào nhà yến, Lộc Bụt đã bắt gặp rất nhiều anh chị bạt vừa mới mua về đem ngay vào nhà yến lắp ráp, sau khi lắp xong mùi bạt nhựa đến 2 tháng chưa bay hết. Chính vì thế cần để bạt ở ngoài cho bay hết mùi (có thể dùng bạt cũ còn tốt để lắp vào nhà yến, vì bạt cũ đã bay hết mùi nhựa khó chịu).

Lộc Bụt có:
1. Dòng loa LB 4000 dùng cho loa miệng lỗ, dẫn.
2. Loa test chim yến Lb 4000.
3. Bộ âm thanh cho nhà yến.

Điện thoại (zalo): 0984882637.



Có thể bạn quan tâm

Đánh giá: 0/5