Tiếng chim yến ngoài tự nhiên sẽ như thế nào?

thiet bi nha yen, thiet bi nha yen gia re, loa nha yen,
Chim yến tìm nguồn phát ra âm thanh thu hút.
Chim yến tìm nguồn phát ra âm thanh thu hút.
Hôm nay, Lộc Bụt tình cờ xem được một video được chia sẻ trên internet. Với hình ảnh những con chim yến bay lượn vòng rất đông (miệng hang khá nhỏ). Trong quá trình bay vào nhà yến những con chim yến phát ra những âm thanh như thế nào. Hãy cùng Lộc Bụt khám phá nhé.

Trong video này là một đoạn tiếng chim yến khá tự nhiên, đó là âm thanh chim yến phát ra không phải từ máy phát âm thanh.

Chúng ta dễ dàng phát hiện ra hai tiếng chính của chim yến là tiếng chúng đuổi bắt nhau (anh chị dễ dàng nghe đươc âm thanh này mỗi khi những con chim yến bay chơi quanh nhà yến đặc biệt là múc sáng sớm và chiều muộn.

Tiếng thứ hai là tiếng tạch tạch (tiếng này là tiếng định vị của chim yến). Tiếng tạch tạch này nghe rỏ nhất là khi chúng ta đang ở trong nhà yến (tắt hết âm thanh loa), nó là tiếng giúp chim yến định vị trong bóng tối.

Ngoài ra tiếng chim yến còn nhiều tiếng khác nữa từ từ ngâm cứu. hehe

Đây là chia sẻ mang ý kiến cá nhân của Lộc Bụt vì xem được video khá thú vị nên chia sẻ chúng ta cùng quan sát. Cảm ơn các anh chị.

[Góc quảng cáo] Lộc Bụt không quên quảng cáo là Lộc Bụt đang kinh doanh dòng loa test chim yến Lb 4000 (anh chị nào có nhu cầu có thể liên hệ zalo: 0984882637 - Âm thanh nhà yến).


Có thể bạn quan tâm

Đánh giá: 0/5