Nhà Yến Cấp 4 Tại Sao Không?

thiet bi nha yen, thiet bi nha yen gia re, loa nha yen,
Nhà Yến Cấp 4
Nhà Yến Cấp 4
Nhà yến cấp 4, hay nhà yến 1 tầng tại sao không? Đã có rất nhiều anh chị có thắc mắc này. Thì hôm nay sẽ là câu trả lời mang tính chất cá nhân của Lộc Bụt.

Lộc Bụt đã từng thấy những căn nhà yến cấp 4 đã thành công và cũng đã thấy những nhà yến đầu tư lớn nhưng thách bại.

Không phải tất cả người xây dựng nhà yến đều giàu ngay từ đầu, có rất nhiều người làm nhà yến khi họ có thu nhập thấp hoặc trung bình. Những người giàu nhất từ nghề nuôi chim yến này có mấy ai giàu ngay từ đầu hay họ cũng xuất thân từ những người nghèo và trung bình. Điều mà họ trở nên thành công là họ giám nghĩ, giám làm, giám học hỏi và tích lũy đủ kiến thức. Tuy nhiên, người giàu họ có lợi thế riêng của họ chính là nguồn tài chính lớn họ có thể thiết kế nhà yến chuyên nghiệp, quy mô trang trại yến và thiết bị tốt để sử dụng cho nhà yến.

Không ai có thể giám chắc rằng tất cả các nhà yến lớn đầu tư nhiều tiền bạc sẽ thành công. Bởi vì, con chim yến khi quyết định ở lại, sinh sản trong nhà yến của bạn nó không quan tâm là đến việc trong túi tiền của bạn dày đến đâu và bạn đã bỏ ra bao nhiêu tiền để xây dựng ngôi nhà yến đó (con chim không quan tâm đến túi tiền của bạn nhưng con người sẽ quan tâm đến túi tiền của bạn, vì vậy đừng áp đặt suy nghĩ của con người vào suy nghĩ của con chim), con chim không cần tiền của bạn mà nó cần một môi trường sống tốt an toàn.

Dù xây dựng nhà yến rẻ hay mắc không gây ấn tượng cho con chim yến mà môi trường bạn tạo ra cho nó mới gây ấn tượng cho nó.

Đó là lý do hiện nay có những người giàu đầu tư nhà yến hàng tỷ đồng đang bực mình về ngôi nhà yến của chính mình. Họ có tiền, họ có thể sai khiến người khác làm việc cho họ. Nếu họ muốn một chiếc xe đắt tiền họ có thể có ngay nó bằng cách trả tiền, họ muốn có một ngôi nhà đẹp họ chỉ việc bỏ tiền rà xây dựng nên nó. Nhưng dẫn dụ chim yến lại là một chuyện khác họ có thể bỏ tiền ra để xây dựng một ngôi nhà yến tuyệt vời nhưng họ không thể bỏ tiền ra để nói mấy con chim yến hãy đến nhà tao ở đi vì tao có tiền. Đây chính là thách thức lớn nhất trong nghề dẫn dụ chim yến (có tiền thì có thể điều khiển được con người, nhưng chưa chắc điều khiển được con chim yến). Đầu tư tiền càng lớn thì áp lực càng nhiều.

Nói câu chuyện này ra không phải là nói tiền không quan trọng (mà tiền rất quan trọng, làm bất kỳ cái gì cũng phải có tiền nhưng tiền chỉ là điều kiện cần, nhưng chưa đủ để có một nhà yến thành công).

Vì vậy, dù nhà yến của bạn có đầu tư nhiều tiền đến đâu không phải là điều quan trọng nhất mà điều quan trọng nhất là làm được những gì mà con chim yến thích. (đây thực sự là một lỗ hỏng cực lớn trong ngành nuôi chim yến, thực sự chưa có bất kỳ một nghiên cứu hoàn chỉnh nào về nghề này, đa số vẫn là những kinh nghiệm và kiến thức đúc rút và truyền lại).

Nếu bạn có ngân sách lớn nhưng bạn không có kiến thức và kỹ năng trong ngành này hoặc bạn không may mắn tìm được một kỹ thuật có kiến thức, kinh nghiệm thì không thể đảm bảo trang trại của bạn sẽ thành công.

Việc xây dựng nhà yến cấp 4 có được hay không thì câu trả lời là được tuy nhiên không phải vùng nào cũng xây dựng được nhà yến cấp 4 (dù nhà yến cấp 4 hay nhà yến không phải cấp 4 cũng phải đáp ứng những yêu cầu cơ bản nhất của một căn nhà yến về nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng, âm thanh...).

Nhà yến cấp 4 cũng sẽ có những bất lợi và nhược điểm vì vậy không khuyến khích xây dựng nhà yến dạng này trừ khi khu vực xây dựng nhà yến của bạn rất thuận lợi (mà tài chính không quá mạnh).

[[[ Trên đây là những kiến thức cá nhân của Lộc Bụt - Có thể đúng hoặc có thể sai nhưng mong rằng là thông tin tham khảo hữu ích tốt cho anh chị]]].




Có thể bạn quan tâm

Đánh giá: 0/5