Một năm nhìn lại về website lộc bụt và kênh yotube lộc bụt.

thiet bi nha yen, thiet bi nha yen gia re, loa nha yen,
Một năm nhìn lại kênh youtube lộc bụt.
Một năm nhìn lại kênh youtube lộc bụt.
Hôm nay được facebook nhắc nhở về một năm thành lập kênh youtube Lộc Bụt và website: Lộc Bụt và chia sẻ kiến thức cá nhân về nghề nuôi chim yến.

Trước hết là cũng cảm ơn những con chim yến, nó là nguồn đam mê và thu hút Lộc Bụt đến với dẫn dụ chim yến. Một năm không phải là một thời gian quá dài, nhưng nhờ tinh thần ham học hỏi, chịu khó tìm tòi và nghiên cứu về chim yến thì sau một năm Lộc Bụt cũng đã thu nhặt được rất nhiều kiến thức và tự tin với dẫn dụ chim yến.

Tiếp theo, xin cảm ơn các anh chị đã luôn ủng hộ và xem những chia sẻ và video của Lộc Bụt chia sẻ. Lộc Bụt không biết là nó có hữu ích cho các anh chị hay không. Nhưng đó là tâm huyết và những chia sẻ thật lòng của Lộc Bụt về nghề nuôi chim yến. Nếu anh chị đã xem hết những gì em chia sẻ thì em tin chắc là anh chị đã có một kiến thức nhất định và đã trở thành "một chuyên gia trong chính ngôi nhà yến của mình".

Còn khoảng nữa tháng nữa là quan năm 2020, rất mong rằng các anh chị sẽ vẫn tiếp tục ủng hộ kênh youtube Lộc Bụt và website Lộc Bụt. Xin chúc anh chị năm 2020 sức khỏe và dẫn dụ được nhiều chim yến.

Có thể bạn quan tâm

Đánh giá: 0/5