Loại thuốc diệt kiến gián mạt mà các chủ nhà yến thường hay sử dụng.

thiet bi nha yen, thiet bi nha yen gia re, loa nha yen,
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại thuốc dùng để diệt gián, kiến, mạt... như dedona, solfac,... loại nào cũng tốt cũng sử dụng được cho nhà yến. Điều quan trọng là khu vực bạn đang ở dễ mua nhất loại nào thì sài loại đó. Anh chị cứ ra ngoài mấy tiệm thuốc bảo vệ thực vật hỏi họ có loại nào thì mua loại đó mà sử dụng.

Thuốc diệt kiến gián cho nhà yến.
Bài viết này tập trung nói về cách phun xịt thuốc diệt kiến, gián, mạt cho nhà yến (thước fedona các loại khác tương tự - đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng).

Với thuốc fedona các anh chị có thể phun lên nền nhà, góc tường và tường nhà yến (lưu ý phun lên tường từ mặt đất lên khoảng 1m (cách thanh làm tổ ít nhất 1,5m đến 2m là tốt nhất).

Phun fedona để diệt kiến gián chỉ cần phun một lần sau khoảng 10 ngày xịt côn trùng sẽ chết sạch. Con mạt là nỗi lo ghê gớm nhất, chúng ẩn nấp trong tổ yến, thanh làm tổ mà thuốc thì chỉ xịt được ở nền nhà và tường, nhưng đừng lo phun như vậy vẫn có hiệu quả với mạt, nên xịt 2 lần mỗi lần cách nhau 1 tuần nhé. Mỗi đợt xịt như vậy sẽ có hiệu quả khoảng 3 đến 4 tháng (cùng với 1 vụ chim), lưu ý sau khi phun thuốc ít nhất 15 ngày mới khai thác tổ - để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Thuốc này nói là không quá ảnh hưởng đến sức khỏe con người, nhưng khi phun cũng nhớ bảo vệ đàng hoàng nhé, nó diệt được mấy con đó thì ít nhiều cũng ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Chúc các anh chị thành công và dẫn dụ chim yến hiệu quả.

Lộc Bụt và yến sào việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Đánh giá: 0/5