Bỏ Túi Những Cách Diệt Gián, Kiến, Mạt Hiệu Quả Cho Nhà Yến.

thiet bi nha yen, thiet bi nha yen gia re, loa nha yen,
Xin chào các anh chị hôm nay tình cờ có một anh hỏi là làm cách nào diệt kiến, gián, mạt trong nhà yến. Nếu nhớ không nhầm thì Lộc Bụt đã có chia sẽ nội dung này trên website rồi. Nhưng bài đó chỉ nói đến thuốc diệt côn trùng sofac.

Anh chị nào quan tâm có thể xem bài viết: "cách diệt gián, kiến, mạt nhà yến bằng sofac".

Có một câu hỏi đặt ra là con mạt ở đâu ra, khi nhà yến cao và kín như vậy, thì một câu trả lời là con mạt có ngay trên cơ thể con chim yến, nếu gặp điều kiện thuận lợi nó sẽ phát triển. Con mạt có tác hại rất lớn đến chim yến, chim yến đang ấp nở, chim con và đặc biệt là tổ yến sào.

Anh chị nào quan tâm về con mạt làm giảm chất lượng tổ yến như thế nào? có thể xem thêm bài viết "tại sao tổ yến sào có những chấm lạ".

Con kiến và con gián thì khỏi nói rồi, nó có thể di chuyển đến những đâu nó muốn. Trong môi trường nhà yến luôn tối và ẩm ướt là một điều kiện vô cùng lý tưởng cho chúng phát triển vì vậy cần định kỳ phun thuốc để diệt chúng.

Định kỳ phun thuốc diệt kiến, gián, mạt 3 đến 4 tháng 1 lần, lưu ý là nên dọn dẹp phân chim yến khoảng 70 đến 80% trước khi phun thuốc.

1. Dùng thuốc diệt mạt, kiến, gián Fendona 10sc, pha 50ml thuốc với 5-7 lít nước sạch phun lên sàn, vách tường cao từ 1.5m trở xuống ( không phun trực tiếp vào chim yến, tổ yến và các thanh làm tổ ). Nếu không muốn vào trong nhà yến có thể thông qua hệ thống phun sương tạo ẩm nhà yến để phun thuốc.

Cách diệt kiến mạt gián nhà yến.
Cách diệt kiến mạt gián nhà yến.

2. Dùng thuốc diệt gián, kiếm, mạt sofac wp 10, pha 4g thuốc pha với 1 lít nước và cách phun như trên.





Những loại thuốc này cũng rất dễ mua tại các cửa hàng bán thuốc thú y hoặc thuốc bảo vệ thực vật.

Chúc anh chị giải quyết được vấn nạn kiến, gián, mạt trong nhà yến.




Có thể bạn quan tâm

Đánh giá: 0/5