Những điều cần chú ý khi lắp hệ thống âm thanh trong nhà yến.

thiet bi nha yen, thiet bi nha yen gia re, loa nha yen,
Nuôi yến và có thu nhập cao là mơ ước của nhiều người. Lộc Bụt cũng không phải một ngoại lệ, một mong ước có thể thành công với nghề nuôi chim yến. Vì vậy, việc học hỏi hàng ngày là một điều quá tuyệt vời. Lộc Bụt rất thích câu nói "nếu một ngày bạn không học được cái gì mới thì đừng đi ngũ". Nên mỗi ngày Lộc Bụt luôn muốn học hỏi một cái gì đó và chia sẻ cho mọi người cùng biết.

Hôm nay, Lộc Bụt và yến sào việt nam xin chia sẻ đến mọi người "Những điều cần chú ý khi lắp hệ thống âm thanh trong nhà yến." Dù kiến thức ít hay nhiều nhưng Lộc Bụt cảm thấy vui và mong rằng anh chị cũng học hỏi được gì đó qua chia sẻ để xây dựng nhà yến của mình ngày càng thành công.

Việc lắp đặt loa trong nhà yến không đơn giản là gắn loa và bật âm thanh là bạn có thể dẫn dụ được chim yến. Bạn phải hiểu được tập tính của chim và thử nghiệm để có những phương pháp tối ưu nhất.

Việc thiết kế một hệ thống âm thanh chuẩn sẽ quyết định đến sự thành công hay thất bại của một nhà yến.

Việc lắp đặt loa không chú ý đến kết cấu của nhà yến sẽ khiến cho con chim yến khó chịu và tìm đường đến các phòng chim ở như mong muốn của chủ đầu tư nhà yến.

Vì vậy đừng quá cẩu thả khi lắp loa cho nhà yến và đặc biệt nên tránh cách sai lầm đã được mọi người đúc kết.

1. Xác định vị trí đặt loa nhà yến.

Chọn vị trí mắc loa nhà yến.
Chọn vị trí mắc loa nhà yến.
Đối với những nhà yến mới, chim đến tham quan và trú ngụ là những con chim trẻ và chỉ một ít là những con chim già hoặc đã trưởng thành.

Chim yến thích những nơi hơi ẩm và an toàn như các góc gỗ trong nhà nuôi chim yến.

Vì vậy, khi mắc loa nên chọn những vị trí góc gỗ nơi con chim trẻ dễ dàng đeo loa và hỗ trợ việc chúng làm tổ sau này.


2. Hướng của loa nhà yến.


Hướng của loa nhà yến.
Hướng của loa nhà yến.

Khi mắc loa cần tránh mắc loa đối diện nhau vì điều này sẽ làm cho âm thanh va chạm lẫn nhau khiến cho con chim nhầm lẫn và khó xác định nguồn phát ra âm thanh.

Đó là những gì hôm nay chia sẻ được. Rất mong anh chị tiếp tục ủng hộ để Lộc Bụt có thêm cơ hội được chia sẻ.

Có thể bạn quan tâm

Đánh giá: 0/5