Cách thông thoáng khí cho nhà nuôi chim yến thành công.

thiet bi nha yen, thiet bi nha yen gia re, loa nha yen,
Nhà nuôi chim yến cần đáp ứng đầy đủ các vấn đề nhiệt độ, độ ẩm, ánh sàng, mùi mè, âm thanh ... để tạo một môi trường tốt nhất cho chim yến cảm giác được an toàn để sinh sống, sinh trưởng và sinh sản.

Nuôi chim yến trong nhà.
Nuôi chim yến trong nhà.
Nhà yến thiết kế tốt cần đảm bảo cung cấp đầy đủ khí oxy và giải phóng nhanh các khí độc sản sinh trong quá trình phân hủy chất thải của chim yến.

Để làm được điều nay thì cần thiết kế cực tốt hệ thống thông gió nhà yến.

Tham khảo thêm: Các cách tạo thông gió nhà yến đúng kỹ thuật.

Trước khi đi vào chi tiết chúng ta cần hiểu nguyên lý vận hành của không khí: Không khí nóng thường nhẹ hơn không khí lạnh do đó nó có xu hướng bay lên trên.

Vì vậy, việc thiết kế thông gió nhà yến cần phải tận dụng nguyên lý này. Lỗ thông gió nhà yến thường hay có 2 hàng, một hàng ống cách sàn khoảng 50 cm và một hàng ống cách thanh làm tổ từ 50 đến 70 cm. Tuy nhiên, đối với những nhà yến có sàn thấp (hoặc giảm chi phí) có thể làm 1 hàng ống ở những sàn phía trên, những sàn thấp vẫn nên có 2 hàng ống thông khí.

Phương pháp thông thoáng khí này đã được áp dụng và được xem là chuẩn mực trong thiết kế nhà nuôi yến. Đã được chứng minh hiệu quả nên mọi người cứ thoải mái mà làm.

Chúc các anh chị có một nhà nuôi chim yến thành công từ đó mang đến nguồn thu nhập tốt trong nghề dẫn dụ chim yến.

Có thể bạn quan tâm

Đánh giá: 0/5