Hướng dẫn cách lắp tụ chống cháy và âm thanh trong hơn cho loa nhà yến.

thiet bi nha yen, thiet bi nha yen gia re, loa nha yen,
Xin chào các anh chị, việc lắp tụ cho loa nhà yến đang rất được sự quan tâm của rất nhiều anh chị chủ nhà yến và đặc biết các anh em kỹ thuật.

Có hai trường phái là nên lắp tụ cho loa nhà yến và không nên lắp tụ cho loa nhà yến.

Có nhiều người nói rằng loa nhà yến đã được thiết kế tốt rồi nên không cần phải thêm tụ vì nếu cần thêm thì nhà sản xuất đã gắn thêm rồi.

Người thì cho rằng nên lắp thêm tụ loa nhà yến để bảo vệ loa và làm cho âm thanh trong và phân tần tốt hơn.

Lộc Bụt cũng khá thắc mắc và cũng mong muốn tìm hiểu để có câu trả lời, thắc mắc lớn nhất của Lộc Bụt là tại sao các loa treble các hãng nỗi tiếng luôn có gắn thêm tụ để làm gì.

Sau khi tìm hiểu thì Lộc Bụt đã quyết định nên gắn thêm tụ cho loa nhà yến cái thứ nhất là bảo vệ loa và giúp âm thanh phát ra trong hơn.

Về tụ loa thì có hai loại chính là tụ phân cực (tụ hóa) và tụ không phân cực. Tụ không phân cực có mức giá cao hơn tụ phân cực và kỹ thuật đấu tụ cũng khác nhau.

Đối với tụ không phân cực các anh chị cứ mắc nối tiếp với loa nhà yến là ok (Nối tụ vào cực dương của loa) (Lộc bụt đang bán với giá 5000 vnđ / tụ zalo 0984882637).

Tụ không phân cực cho loa nhà yến.

Đối với tụ có phân cực thì nên quan tâm đến cực, cách đấu tụ đúng kỹ thuật nhất là dùng 2 con tụ (nối cực âm với cực âm, cực dương thứ nhất nối vào cực dương loa và cực dương thứ hai nối vào cực dương dây loa) (Giá tụ là 3000 vnđ/ tụ zalo: 0984882637).
Tụ phân cực cho loa nhà yến.


Tuy nhiên, Lộc Bụt dùng 1 tụ phân cực đấu cực dương vào cực dương dây loa và cực âm tụ nối với cực dương loa vẫn cho âm thanh tốt.

Video lắp tụ loa cho nhà yến mọi người tham khảo.



Trên đây là những chia sẽ của Lộc Bụt về đấu tụ cho loa nhà yến, rất mong nhận được những ý kiến đóng góp từ phía anh chị.


Có thể bạn quan tâm

Đánh giá: 0/5