Nguyên nhân chim yến non không quay lại và tham quan nhà yến

thiet bi nha yen, thiet bi nha yen gia re, loa nha yen,
Việc dẫn dụ chim yến non từ nơi khác đến nhà yến của bạn, hay việc giữ những chú chim yến non sinh sản bên trong nhà yến của bạn là một vấn đề nan giải. Tuy nhiên, sau khi trải qua một thời gian nuôi yến Lộc Bụt đã rút ra một vài kinh nghiệm muốn chia sẻ đến anh chị.

Giữ chim non trong nhà yến
Giữ chim non trong nhà yến
Nhiều nhà yến có cách để miệng lỗ rất tùy tiện. Nhiều người cứ nghĩ rằng cứ để đại một cái lỗ ra vào là chim yến có thể bay vào và đến mọi nơi trong nhà yến. Chính những sai lầm này đã ngăn cản rất lớn sự thành công của một ngôi nhà yến.

Các anh chị nên suy nghĩ như thế này để có cách tạo miệng lỗ nhà yến hiệu quả. Khi nhà yến xây xong, trong nhà yến của anh chị chẳng có 1 con chim nào, sau một khoảng thời gian chim yến bắt đầu chơi và tham quan nhà yến. Có những con chim sẽ ở lại hoặc có những con chim đến chơi và không bao giờ quay trở lại. Chính vì thế việc tạo ra miệng lỗ nhà yến cần quan tấm đến đường bay vào của chim yến (quỹ đạo của chim yến khi trở về vào buổi chiều). Nếu một quỹ đạo bay thoải mái từ ngoài vào nhà yến thì tỷ lệ chim tiến xâu vào căn nhà sẽ lớn hơn.

Ngoài ra nếu có một quỹ đạo quay về tốt, những con chim yến non trong nhà sẽ dễ nhớ đường về nơi nó đã sinh ra thay vì tìm một nơi khác để cư ngụ.

Tiêu chuẫn để có một miệng lỗ nhà yến hiệu quả.

Kích thước tối thiểu cho miệng lỗ nhà yến là 40 x 60 cm.
Miệng lỗ cần đăt cao hơn các vật cản khác.
Không bị che chắn bởi cây cối, nhà cửa...
Không có các vật gây phiền cho chim như kính, gương, dây điện....
Đối diện với miệng lỗ của một nhà yến khác.
Số miệng lỗ không được quá 1.

Một số giải pháp thay thế tối ưu cho miệng lỗ nhà yến.


Bạn có thể tăng kích thước miệng lỗ lên 60 x 80 cm.
Cần quan sát quỹ đạo bay của chim vào buổi chiều muộn để có hướng điều chỉnh.
Nên sơn màu đen hoặc xanh xung quanh miệng lỗ.
Cài đặt loa miệng lỗ có chất lượng tốt. (Hiện tại Lộc Bụt đang cung cấp các dòng loa miệng lỗ audax ax 65, Loa hp 1000, Loa hp 2000, Loa hp 3000, Loa hp 4000).
Cần sử dụng âm thanh miệng lỗ chất lượng.

Anh chị nào cần tư vấn hoặc mua loa miệng lỗ nhà yến có thể liên hệ với Lộc Bụt qua zalo: 0984.88.26.37 (Mr. Lộc) (đảm bảo mức giá tốt nhất thị trường).


Có thể bạn quan tâm

Đánh giá: 0/5