Giải pháp sưởi nhà yến đơn giản hiệu quả trong mùa lạnh.

thiet bi nha yen, thiet bi nha yen gia re, loa nha yen,

Xin chào mọi người mùa lạnh đang đến rồi và nguy cơ chim yến chết vì lạnh trong nhà yến là không thể tránh khỏi (nếu thời tiết năm nay cực đoan, không khí lạnh về nhiều thì cực kỳ ảnh hưởng đến nhà yến đặc biệt là những nhà yến từ miền trung tây nguyên trở ra bắc).

Vậy làm cách nào để làm ấm nhà yến một cách đơn giản hiệu quả mà ai cũng có thể làm được giúp cho đàn chim yến vượt qua mùa đông. Hôm nay hãy cùng Lộc Bụt đi tìm hiểu giải pháp này nhé.

Để sưởi ấm cho nhà yến thì đã có rất nhiều anh chị chia sẻ rồi ví dụ dùng máy sưởi, có người dùng cục nóng máy lạnh, có người dùng đèn sợi đốt .... Mỗi phương pháp có những ưu nhược điểm khác nhau. Tuy nhiên, hôm nay Lộc Bụt sẽ chia sẻ đến anh chị một cách đơn giản nhất, an toàn nhất dễ lắp đặt nhất và ít ảnh hưởng đến chim yến nhất.

Trước khi đi vào giải pháp này thì hãy cùng Lộc Bụt điểm qua các cách sưởi ấm cho nhà yến.

1. Máy sưởi thì chi phí đầu tư khá tốn kém và cồng kềnh để trong nhà yến thì khó kiểm soát nguy hiểm đến cháy nổ.

2. Dùng đèn sợi đốt lắp đặt khá dễ dàng, chi phí ít tốn kém nhưng đèn sợi đốt phát ra ánh sáng nên phải có biện pháp che chắn ánh sáng phát ra trong nhà yến.

Dùng đèn sợi đốt, đèn sưởi sưởi ấm cho nhà yến mùa đông.
Dùng đèn sợi đốt, đèn sưởi sưởi ấm cho nhà yến mùa đông.
 

Dùng đèn để sưởi cho nhà yến có thể xem là một giải pháp khá hay nhưng nhược điểm là vẫn còn tồn tại ánh sáng trong nhà yến (điều này thì không tốt cho lắm).

Giải pháp sưởi ấm nhà yến bắng đèn giúp chim yến vượt qua mùa đông khắc nghiệt là giải pháp theo Lộc Bụt là tối ưu nhất và dễ dàng lắp đặt nhất, với chi phí phù hợp nhất mà ai cũng có thể làm được.

Nhưng chúng ta chỉ cần khắc phục cái điểm yếu là đa số đèn sợi đốt đều phát ra ánh sáng. Chính vì thế Lộc Bụt đã thử tìm hiểu xem có loại đèn sưởi nào không phát ra ánh sáng không thì Lộc Bụt đã tìm ra đó là loại đèn sưởi bằng sứ có thể mua trực tiếp trên shopee với mức giá khá rẻ.

Link đèn sứ sưởi ấm không phát ra ánh sáng tại đây. https://shorten.asia/Vxm48H6Q

Đèn này sử dụng đuôi cắm như đèn sợi đốt, nhiều công suất khác nhau, được bọc bên ngoài là một lớp sứ không phát ra ánh sáng nên không ảnh hưởng đến chim yến.


Lưu ý: nếu sử dụng bóng đèn này thì nên mua đuôi đèn bằng gốm sứ để an toàn. Thêm một lớp lưới bao bọc bên ngoài tránh cho chim yến đụng phải.

Lên youtube luôn nhé mọi người

Trên đây chỉ là chia sẻ mang tính chất cá nhân của Lộc Bụt, mới tìm hiểu nên chưa thử áp dụng nên chưa biết hiệu quả đến đâu, nhưng muốn chia sẻ cho anh chị cùng tham khảo vì không khí bắt đầu lạnh rồi ạ.

Sau khi đăng bài thì có chị Lan cũng chia sẻ về một loại máy sưởi (theo chị thì chị đang sử dụng và thấy cũng khá ổn), mọi người có thể tham khảo thêm nhé.

Máy sưởi cho mùa lạnh.
Máy sưởi cho mùa lạnh.

 

Nếu anh chí có ý kiến đóng góp cứ comment bên dưới.









Đây là cách nhúng một video bất kỳ trên facebook vào web nhé.

Có thể bạn quan tâm

Đánh giá: 0/5