Muốn ngồi ở một vị trí không ai ngồi được thì phải chịu những cảm giác không ai chịu được

thiet bi nha yen, thiet bi nha yen gia re, loa nha yen,
Sơn Tùng MTP và câu nói đáng suy ngẫm "Muốn ngồi ở một vị trí không ai ngồi được thì phải chịu những cảm giác không ai chịu được".
Sơn Tùng MTP và câu nói đáng suy ngẫm "Muốn ngồi ở một vị trí không ai ngồi được thì phải chịu những cảm giác không ai chịu được".
Hôm nay, Lộc Bụt sẽ nói về Sơn Tùng MTP một cậu ca sĩ khá đa tài và những suy nghĩ táo bạo mà chúng ta nên học hỏi. Một câu nói mà Lộc Bụt thích nhất từ cậu ca sĩ này là "Muốn ngồi ở một vị trí không ai ngồi được thì phải chịu những cảm giác không ai chịu được". Thành công không phải là con đường bằng phẳng, phẳng phiu nó là một sự cố gắng, một sự cô đơn và chịu được những áp lực mà không phải ai cũng chịu được.

Chắc những anh chị đang đọc bài viết này, đều là những anh chị cũng lớn tuổi nhiều khi không biết Sơn Tùng MTP là ai, hoặc cũng chỉ biết thoáng qua vì con anh chị cũng thích anh ấy. Nhưng nếu hiểu sâu anh chị sẽ có cái nhìn khác hơn về cậu ca sĩ này. (anh chị nhớ xem video cuối bài viết này nhé).

Ai cũng có ước mơ và những đam mê, hãy theo đuổi đam mê rồi, suy nghĩ về nó cuối cùng cũng có thành công.

Lộc Bụt thì không giám so sánh với Sơn Tùng MTP đâu, cậu ấy trẻ và tài năng còn Lộc Bụt thì chỉ múa may quay cuồng một tí thôi.

Con đường Lộc Bụt biết đến nghề dẫn dụ và nuôi chim yến này cũng rất tình cờ, Lộc Bụt còn nhớ có lúc thích chim yến quá mà phải vác xe qua tận quận 2 (bên kia cầu thủ thiên) để ngắm chim yến (khu vực quận 2 thì chim nhiều lắm các anh chị chiều chiều nó nó cứ xà xuống mấy cái hồ tắm).

Rồi mày mò tìm tòi học hỏi, lúc đầu mọi thứ cài gì nó cũng mới, cái gì mình học được cũng chưa lĩnh hội hết được (làm gì có ai chỉ và cũng làm gì có ai chia sẻ) chỉ biết được những điều cơ bản rồi nghiệm ra từ trong quá trình mình nuôi chim yến.

Chính cái điều đó mà Lộc Bụt cũng phần nào hiểu được con đường của những anh chị đang mới tìm hiểu hoặc mới bước chân vào nghề này đang suy nghĩ. Nên cũng tạo ra cái website https://www.locbut.com và kênh youtube: Lộc Bụt và nghề nuôi chim yến để chủ yếu chia sẻ những kiến thức và những gì trải qua trong nghề nuôi chim yến này.

Nói thật lúc đầu chia sẻ cũng có nhiều người nói này nói nọ "Thằng Lộc Bụt biết cứt gì mà nói, xàm, nói láo". Nhưng thì thôi kệ mình thích thì minh chia sẻ thôi, biết gì nói nấy, không biết thì dựa cột mà nghe, ai cần thì đọc ai không cần thì thôi. Trong nghề nuôi chim yến này không có một ai giám vỗ ngực ta đây là biết tất cả, càng biết nhiều chúng ta càng cảm thấy phải học hỏi thêm nữa.



Nhiều khi Lộc Bụt cũng còn phải học hỏi nhiều từ anh chị, có nhiều khi những vấn đề anh chị đang gặp phải chưa chắc Lộc Bụt đã trải qua và có những cái Lộc Bụt đã trải qua mà anh chị chưa biết. Chình vì thế mà việc học hỏi lẫn nhau là điều nên làm.

Chim yến là chim trời, nó không thuộc sở hữu của riêng ai, ai có đủ duyên đủ kiến thức đủ chờ đợi thì sẽ thành công.

Nói thật là nhiều khi cứ chia sẻ một chiều thế này cũng chán nên chắc thời gian tới Lộc Bụt sẽ làm chiếc cầu nối các buổi offline cà phê vĩa hè trà đá sài gòn với những anh chị nào đàm mê, đang nuôi chim yến (mục đích của các buổi offline này là để mọi người gặp nhau, giao lưu và cùng nhau chia sẻ chuyện trò những vui những buồn trong nghề dẫn dụ nuôi chim yến từ đó mà chúng ta cùng học hỏi lẫn nhau) - anh chị nào có thời gian, có cùng đam mê thì tham gia cho vui.

Sau đây là video về Sơn Tùng MTP.

Có thể bạn quan tâm

Đánh giá: 0/5