Nhà Yến Cấp 4 Thành Công Cần Những Gì.

thiet bi nha yen, thiet bi nha yen gia re, loa nha yen,
Nhà yến cấp 4 - một mô hình nhà nuôi chim yến rất quan tâm (đặc biệt là những anh chị có tiềm lực kinh tế hạn hẹp).

Mô hình nhà yến cấp 4.
Mô hình nhà yến cấp 4.
Vậy đã có mô hình nhà yến cấp 4 nào thành công chưa? Câu trả lời là có.
Vậy để có thể thành công trong mô hình nhà yến cấp 4 cần những gì?

Sau đây hãy cùng Locbut bàn luận về nhà yến cấp 4 nhé.

Mô hình nhà nuôi yến cấp 4 có ưu điểm là thời gian thi công nhanh, chi phí xây dựng và đầu tư sẽ ít hơn. Tuy nhiên, nó vẫn cần hội đủ các yếu tố nhiệt độ, độ ẩm, đối lưu không khí, âm thanh, mùi mè... như các nhà yến khác.

Một nhược điểm vô cùng lớn của nhà yến là thấp, vì vậy việc chọn vị trí xây dựng nhà yến chi phí thấp là rất quan trọng (ảnh hưởng rất lớn đến một nhà yến thành công). Cho dù nhà yến cấp 4 hay nhà yến siêu to, siêu khổng lồ thì khu vực đó cần phải có chim yến (có thể dùng loa test chim yến LB 4000 - Ai có nhu cầu về loa kiểm tra trữ lượng chim yến có thể xem ở đây). Sau khi xác định được vùng chim tốt thì cần quan tâm đến địa hình xây dựng nhà yến chi phí thấp, nó cần một khu đất rộng, xa khu dân cư, nhà yến cấp 4 thấp nên xung quanh nhà yến cần ít vật cản (ví dụ như cây cối cao). Nếu đã hội đủ các yếu tố trên thì anh chị có thể tính đến việc làm một căn nhà yến cấp 4 chi phí thấp để dẫn dụ chim yến.

Điều quan trọng khi thiết kế nhà yến cấp 4 là chuồng cu hay phòng lượn (nhất là miệng lỗ) cần cao hơn các tán cây xung quanh nhà yến. Nhà yến cấp 4 thường xây bằng tường 10 vì vậy cần tính toán tốt khả năng chống nóng cho nhà yến. Xung quanh nhà yến cấp 4 nên trồng những cây thấp để tránh ảnh hưởng đến đường bay của chim yến.

Việc kỹ thuật xây dựng nhà yến cấp 4 như thế nào các anh chị có thể tham khảo "chuỗi video về xây dựng nhà yến của Lộc Bụt".

Nhà yến cấp 4 chi phí thấp sau này vẫn có thể nâng cấp lên nếu anh chị có một tầm nhìn dài hạn. Anh chị nào quan tâm đến việc này có thể xem thêm bài viết "xây nhà yến cấp 4 nhưng phải có tầm nhìn".



Lộc Bụt đưa ra bài viết này với mục đích mang đến cho anh chị một nguồn thông tin tham khảo. Việc vẫn hành một nhà yến cấp 4 để thành công chắc chắn sẽ khó khăn hơn những nhà yến cao tầng.

Có thể bạn quan tâm

Đánh giá: 0/5