Kỹ Thuật Thiết Kế Hệ Thống Lỗ Thông Gió Nhà Yến.

thiet bi nha yen, thiet bi nha yen gia re, loa nha yen,
Tiếp tục với chuỗi video và bài viết về Kỹ thuật xây dựng nhà yến của Lộc Bụt. Hôm nay, xin chia sẻ đến anh chị "Cách đặt lỗ thông gió nhà yến như thế nào cho tối ưu và hiệu quả".



Anh chị có thể xem thêm chuỗi bài viết về  "Kỹ thuật xây dựng nhà yến".

Nếu còn đang phân vân không biết chọn cách thông gió trực tiếp hay gián tiếp cho nhà yến của mình có thể xem bài viết "Nên chọn cách thông gió nào là tốt nhất cho nhà yến".

Còn bài viết này locbut sẽ chia sẻ đến anh chị chi tiết cách đặt lỗ thông khí chống nóng tường 20 bằng bánh ú và thiết kế bố trí ống thông gió nhà yến sao cho tối.

Lộc Bụt chọn phương pháp thông gió trực tiếp thông qua ống nhựa pvc 90 hoặc 114 (nên chọn ống 90 vì khi gió to ít bị hú).

Ngoài ra còn có hệ thống bánh ú làm mát tường bên ngoài nhà yến làm cho nhà yến không bị nóng và tiết giảm chi phí thay vì dùng xốp hoặc tấm cách nhiệt cho tường 20.

Hệ thống thông gió nhà yến này được thiết kế 2 hàng ống cách sàn nhà yến 80 cm và cách trần nhà yến 80 cm. Đặt các ống thông gió cách nhau 1m.

Hệ thống bánh ú làm mát tường 20 cách sàn nhà yến 50 hoặc 60 cm và cách trần cũng 50 đến 60 cm. Ở đây lộc bụt thiết kế hệ thống bánh ú đôi giúp thông thoáng khí cho khe giữa tường.

Thông thường hiện nay sàn nhà yến thường cao 3m, ống thông hơi nhà yến lấy gió trực tiếp từ ngoài vào nên thiết kế 2 hàng ống giúp đối lưu không khí tốt hơn. Mỗi hàng có khoảng 3 đến 4 ống cho tường dài 5m.

Lưu ý nên có lưới thông gió cho nhà yến bằng inox để bảo vệ thiên địch như rắn, tắc kè, thằn lằn....

Đừng quên xem qua kênh youtube của lộc bụt và đăng ký kênh để xem những video mới nhất.

Sau đây là video chi tiết cách thiết kế lắp đặt lỗ thông gió nhà yến.






Có thể bạn quan tâm

Đánh giá: 0/5