Các loại hóa chất tạo mùi trong nhà yến.

thiet bi nha yen, thiet bi nha yen gia re, loa nha yen,
Việc đầu tư tiền của xây dựng một căn nhà yến là không hề nhỏ, tuy nhiên khi nhà yến đi vào hoạt động còn phát sinh thêm những chi phí. Chi phí tạo mùi nhà yến sẽ ngốn không ít tiền của chủ nhà yến, vậy hiện nay trên thị trường có những hóa chất tạo mùi nhà yến nào chúng ta cùng điểm qua nhé.

Chim yến làm tổ.
Chim yến làm tổ.


1. Dung dịch Love potion: Đây là một hóa chất đặc biệt trong nhóm Aroma, chúng có mùi thơm đặc trưng, màu xanh và khá dịu. Đây là một loại hormon giúp cho con chim yến hưng phấn, nhanh bắt cặp, kết đôi và làm tổ. Đồng thời dung dịch còn thu hút những con chim con khác ở lại trong nhà yến. Dung dịch này được phun lên thanh làm tổ và tường sát thanh làm tổ.

2. Bột khai hay còn gọi là bột amoniac: Loại bột này có mùi rất hắc, dùng để trộn chung với phân chim yến theo tỷ lệ 1:40 giúp phân chim yến giử được mùi lâu hơn.

Anh chị nào cần mua bột khai có thể xem tại đây.

3. Dung dịch tạo mùi sinh cảnh nhà yến Full house aroma hoặc Pw super: Đây là loại hóa chất có tác dụng tạo mùi sinh cảnh cho nhà yến, giúp chim yến cảm giác an toàn và quan thuộc. Là loại nước hoa mà các chủ nhà yến hay dùng để quyến rủ chim ở lại, làm tổ và phát triển. Sản phẩm này có thể dùng để phun lên loa miệng hang, loa dẫn và vách tường (không phun lên ván làm tổ).

4. Phân chim yến: Đây là loại mùi tự nhiên nhất, tạo mùi sinh cảnh cho nhà yến. Tuy nhiên nên chọn loại phân mới, vẫn còn giử được mùi đặc trưng. Mua phân chim yến nên chọn những cơ sở có nhà yến đông, hàng tháng thu được vài kg tổ yến (thì những loại phân này mới đảm bảo còn mùi). Còn những nhà yến nhỏ, chim yến phân có thể đã lâu hoặc phân chim yến được làm mới lại (Hàm lượng mùi nhà yến còn rất ít).


Có thể bạn quan tâm

Đánh giá: 0/5