Download miễn phí những âm thanh ngoài và trong nhà nuôi chim yến.

thiet bi nha yen, thiet bi nha yen gia re, loa nha yen,
Tải xuống âm thanh dẫn dụ chim yến - Bài viết hôm nay xin chia sẻ đến các anh chị một vài âm thanh nhà yến gốc, rỏ ràng và hoàn toàn miễn phí. Nhưng trước khi tải anh chị cần lưu ý những điều này. một âm thanh tốt ở vùng chim này chưa chắc đã thành công ở vùng chim khác. Nếu bạn vẫn thích những âm thanh hãy download ở cuối bài viết.

Chim yến sào.
Chim yến sào.

Việc thay đổi âm thanh liên tục cho nhà nuôi chim yến thực sự có tốt không?

Một số ý kiến chuyên gia cho rằng việc thay đổi âm thanh liên tục là khá tốt. Vì dẫn dụ chim yến vào nhà đến 90% là chim yến non, nhưng những con chim yến non lại thích những âm thanh mới. Vì vậy việc thay đổi âm thanh là có thể thực hiện. Vì dụ, bạn có 5 âm thanh thu hút chim bạn có thể sử dụng thay đổi để âm thanh bớt đơn điệu và nhàm chán. Trên đây chỉ là một ý kiến, còn quyền quyết định và bàn luận là ở các bạn.

Mẹo thay đổi âm thanh an toàn cho nhà yến của bạn.

Lời khuyên chân thành của Lộc Bụt khi các bạn muốn thay đổi âm thanh cho nhà yến của mình là (thử trước khi dùng). Những âm thanh các anh chị download về hoặc mua từ ai đó hãy kiểm tra trước khi áp dụng cho nhà yến. Việc thay đổi âm thanh quá thường xuyên có thể ảnh hưởng đến những chú chim đã sinh sống trong nhà yến của bạn. Việc kiểm tra âm thanh nhà yến là vô cùng đơn giản (thực hiện kiểm tra bên ngoài nhà yến). Nếu phản ứng của âm thanh tốt thì có thể sử dụng cho nhà nuôi yến.

Bằng các công cụ đơn giản là sào tre, cúng 1 hoặc vài chiếc loa nhà yến là chúng ta có thể test được âm thanh trước khi áp dụng cho nhà yến.

Tải âm thanh miễn phí cho nhà yến của bạn.

1. Suara panggil Original.
2. Suara panggil AL SICANTIK KHASULISTIWA.
3. Suara panggil Aruna Jaya.
4. Suara inap BabyCalling.

Chúc anh chị có một âm thanh hoàn hảo cho nhà nuôi chim yến của chính mình.


Có thể bạn quan tâm

Đánh giá: 0/5