Chia sẻ miễn phí âm thanh hay cho mùa chim yến non năm 2019.

thiet bi nha yen, thiet bi nha yen gia re, loa nha yen,
Xin chào mọi người, cảm ơn các anh chị đã ủng hộ website: www.locbut.com và kênh youtube Lộc Bụt trong thời gian qua https://www.youtube.com/channel/UCe7WebNHf7hEjXQIOJjWmVQ .
Nếu anh chị thấy bài viết này hay thì đừng tiếc cho lộc một đăng ký trên kênh youtube để có động lực chia sẽ thêm các kinh nghiệm có được từ nghề nuôi chim yến.

Bài viết ngày hôm nay xin gửi đến anh chị một âm thanh nhà yến mới nhất hoàn toàn miễn phí năm 2019. Như mọi người cũng biết âm thanh nhà yến có ảnh hưởng không hề nhỏ đến sự thành công của một nhà nuôi chim yến. Một âm thanh tốt có thể thu hút chim ở xa bay về nhà yến, chim chơi và thu hút thêm những con chim khác và sẽ có những con chim bay vào nhà yến tham quan ở lại và sinh sống trong nhà.

suara panggil 2019
suara panggil 2019


Từ trước đến nay các anh chị kỹ thuật đều nói việc phát âm thanh bên ngoài nhà yến là từ 4 giờ sáng đến 8 giờ tối (có thể nghĩ trưa từ 12 giờ đến 13 giờ). Điều đó là hoàn toàn chính xác và đã được kiểm nghiệm. Tuy nhiên, đó là những nhà yến ở vùng xa kh dân cư, việc phát âm thanh không quá ảnh hưởng đến hàng xóm. Chắc chắn những anh chị nuôi chim yến trong khu dân cư đã không ít nhất 1 lần bị hàng xóm đến mắng và cự cãi.

Trải qua một quá trình nuôi chim yến không quá dài, Lộc Bụt thấy rằng khoảng thời gian bật âm thanh ngoài thu hút được chim nhiều nhất là 6 giờ sáng đến 9 giờ chiều và từ 4 giờ chiều đến 6 giờ tối. Vì vậy, nếu anh chị nuôi yến mà không muốn quá làm phiền hàng xóm thì có thể bật âm thanh ở khung giờ này (đây là ý kiến cá nhân của Lộc Bụt thôi, các anh chị chỉ nên xem và tham khảo).

Còn với âm thanh bên trong nhà yến thì chúng ta không cần bàn cải nữa phát 24/24h và nó cũng không làm phiền đến hàng xóm.

Âm thanh hôm nay chia sẻ miễn phí là âm thanh ngoài nó không quá dài chỉ vỏn vẹn chưa đến 10 phút nhưng cũng đáng để thử cho nhà yến của mình.

Demo âm thanh (trong video có tạp âm vì quay phim, link download âm thanh gốc bên dưới):

Link download âm thanh tại đây: Suara panggil LB 2019.

Lưu ý: Cần cân nhắc trước khi sử dụng âm thanh, Lộc Bụt không cam kết mọi âm thanh đều là hoàn hảo.



Có thể bạn quan tâm

Đánh giá: 0/5