Cách tạo côn trùng trong nhà yến bằng quả sung rất hiệu quả.

thiet bi nha yen, thiet bi nha yen gia re, loa nha yen,
Nghề nuôi chim yến đang rất phát triển tại Việt Nam và mức độ cạnh tranh ngày càng lớn. Ngoài các yếu tố kỹ thuật cơ bản nhất như nhiệt độ, độ ẩm, mùi bầy đàn, âm thanh, ánh sáng... thì một yếu tố đang nổ lên là thức ăn cho chim yến. Đây là một phương pháp dẫn dụ chim yến cực kỳ hiệu quả vì chim yến cũng là một loài động vật, chúng hàng ngày thường đi kiếm thực ăn, nơi nào có nhiều thức ăn thì chúng hay tới và dần dần trở nên quen thuộc.

Quả sung tạo côn trùng rất tốt cho nhà yến.
Quả sung tạo côn trùng rất tốt cho nhà yến.
Cây sung là một loại cây khá thu hút chim yến, các anh chị cứ để ý mà coi nơi nào có nhiều cây sung thì chim yến rất hay tụ tập.

Vậy tại sao cây sung lại thu hút chim yến, chẳng lẻ chim yến ăn quả sung (điều này kỳ quá). Nhưng thực sự chim yến không ăn quả sung mà ăn những con kiến cánh siêu nhỏ trong quả sung. Anh chị xem video này sẽ biết.

Tuy nhiên, để trồng được một cây sung cho ra quả thì tốn khá nhiều thời gian. Nên hôm nay Lộc Bụt xin chia sẻ đến anh chị một phương pháp tạo côn trùng để trong nhà yến bằng quả sung.

Quả sung đến mùa thì rơi rụng rất nhiều anh chị chỉ việc nhặt nó đem về để vào cái sô, để khoảng 1 ngày thì côn trùng tụ lại rất nhiều đặc biệt là con ruồi giấm. Sau đó đem vào bên trong nhà yến lưu ý khoảng vài ngày kiểm tra một lần để đạt hiệu quả cao. (nên cắt mấy cái chai nhựa để vô cho ruồi có nơi đẻ trứng).

Video về hiệu quả của phương pháp tạo côn trùng bằng quả sung.


Đừng quên like và đăng ký kênh của Lộc Bụt để nhận những video mới nhất về nuôi chim yến trong nhà nhé: https://www.youtube.com/channel/UCe7WebNHf7hEjXQIOJjWmVQ


Có thể bạn quan tâm

Đánh giá: 0/5