Tắc Kè Thiên Địch Nguy Hiểm Của Nhà Yến Thành Công

thiet bi nha yen, thiet bi nha yen gia re, loa nha yen,
Dẫn dụ chim yến là một công việc nghề thì có vẽ đơn giản, nhưng khi làm mới biết. Ai chẳng mong muốn có một nhà yến thành công với hàng chục ngàn chim yến, hàng tháng thu vài kg yến sào, thu nhập hàng chục đến hàng trăm triệu đồng. Nói vui thôi để có động lực.

Thiên địch nhà yến như tắc kè, mối, rắn, cú mèo, cú lợn, kiếm, gián,.... là một vấn đề cần được quan tâm ngay từ khâu thiết kế, xây dựng đến vận hàng nhà yến thành công.

Không ai mong muốn nhà yến của mình gặp phải những con thiên địch này, nhưng một ngày đẹp trời nào đó, nó xuất hiện trong nhà yến của bạn và bạn phải làm sao. Bắt đầu lúng túng chạy đi hỏi người này người khác mà chẳng có ai chỉ cho bạn. Vậy tại sao không dắt túi ngay phương pháp này để khi gặp chuyện đem ra dùng.

Trước khi chia sẻ thì hãy xem tắc kè sẽ làm gì với nhà yến của bạn.

Tắc kè ăn chim yến trong nhà yến - thiên địch trong nhà yến
Tắc kè ăn chim yến trong nhà yến - thiên địch trong nhà yến
Nhìn vào hình ảnh thôi là các anh chị đã biết sức mạnh của tắc kè - thiên địch nhà yến - đã tàn phá nhà yến thành công như thế nào. Nếu nhà yến đang trong giai đoạn chim non thì còn khốc liệt hơn. Nó chủ yếu cắn đầu chim yến cho đến chết vì người con chim to không thể nuốt được.

Vậy làm cách nào bắt tắc kè khi đã vào nhà yến.

1. Tìm và diệt nó (cách này dễ mà khó, nhà yến thì tối biết nó ở đâu mà tìm).
2. Giăng lưới bắt nó. (cách này hay đó cùng tìm hiểu nhé).

Giăng lưới bắt tắc kè trong nhà yến
Giăng lưới bắt tắc kè
Tắc kè rất khoái bò ở mép tường và chúng thường bò tới bò lui. Vì vậy giăng một tấm lưới bắt cá nhỏ là giải pháp hay. Nên đặt lưới ở vị trí tắc kè hay qua lại hoặc gần miệng cửa ra vào. Lưu ý là treo lưới hơi thấp phía dưới sàn nhé. Có thể mắc vài con mồi như dế, cào cào sẽ mang lại hiệu quả cao và nhanh chóng hơn.

Anh chị nào có kinh nghiệm hay có thể chia sẻ bên dưới.

Có thể bạn quan tâm

Đánh giá: 0/5