Các cách kiếm tiền online không thể bỏ quả trong năm 2024.

thiet bi nha yen, thiet bi nha yen gia re, loa nha yen,

 

Kiếm tiền online bền vững năm 2024
Kiếm tiền online bền vững năm 2024
 

Xin chào các anh chị nhé, có rất nhiều anh chị thắc mắc là có những cách kiếm tiền online nào ?

Thì hôm  nay Lộc Bụt xin chia sẻ trải nghiệm cá nhân về các hình thức kiếm tiền online.

Việc kiếm tiền không phải là một việc đơn giản nhưng không có gì là không thể.

Dẫn dụ và nuôi chim yến cần có thời gian và sự may mắn. Nếu thành công anh chị có thể kiếm tiền tỷ mỗi năm, nhưng thất bại anh chị có thể mất rất nhiều.

Trong bất kỳ hoạt động làm ăn, kinh doanh và đầu tư đều có rủi ro của nó.

Việc chúng ta không phải là chạy theo xu hướng mà là chổ nào kiếm được tiền và làm được thì mình làm thôi.

Trong hoạt động kiếm tiền online Lộc Bụt cũng đã thử qua rất nhiều phương thức kiếm tiền như.

1. Xây dựng website, viết blogger chạy quảng cáo google adsence: cái này đòi hỏi anh chị có kiến thức về web, biết viết lách một chút. Có thể chia sẻ những chủ để mà mình thích, có lượt views càng nhiều thì anh chị càng có nhiều thu nhập (Kiến tiền dạng này không đơn giản, cần thời gian đầu tư xây dựng nội dung).

2. Kiến tiền bằng tiếp thị liên kết: giới thiệu các sản phẩm bằng cách đặt liên kết với các nhãn hàng, các sàn thương mại điện tử như shopee, lazada, tiki.... Giới thiệu được càng nhiều người mua hàng thì càng nhiều hoa hồng (tuy nhiên hoa hồng khá thấp có 0.xxx % ; không đáng bỏ công sức để làm).

3. Làm youtube, tiktok kiếm tiền đây được xem là trào lưu và nhà nhà làm youtube người người chơi tiktok. Rất nhiều người nghỉ rằng chỉ cần đăng video lên youtube là có thể kiếm được tiền, nó không đơn giản vậy đâu ạ. Anh chị phải cần công sức thời gian nghiên cứu về chủ đề làm nội dung, phải có kiến thức về edit video, khả năng quay, dựng phim, ăn nói.... Làm youtube nếu có views cao nhiều người đăng ký cũng kiếm được tiền (ít nhiều tùy vào lượt xem video).

4. Đầu tư chứng khoán: đây là một loại hình đầu tư phải có vốn, phải có kiến thức (có nhiều người kiếm được tiền và cũng có người thua lỗ). Ví dụ như thời gian vừa qua có rất nhiều anh chị bị thua lỗ do giá chứng khoán giảm mạnh (các doanh nghiệp làm ăn kém hiệu quả, ảnh hưởng của dịch covid kéo theo khủng hoảng kinh tế toàn cầu).

5. Do khủng hoảng kinh tế toàn cầu, thất nghiệp thu nhập giảm cả nhu cầu yến sào cũng giảm nên giá yến sào cũng giảm từ đầu năm đến nay.

6. Đầu tư tiền điện tử (crypto) đây là một lĩnh vực đầu tư mới, rủi ro cực kỳ cao nhưng lợi nhuận cũng cao. Có nhiều người thua lỗ và có người kiếm được tiền. Lĩnh vực này là lĩnh vực đầu tư khá mới (và có rất nhiều người định kiến là lừa đảo). Tuy nhiên, nếu anh chị tìm hiểu kỉ sẽ thấy đây là một cơ hội đầu tư và kiếm tiền.

+++ Trong lĩnh vực tiền điện tử (crypto) cũng có nhiều hình thức kiếm tiến khác nhau.

+ Kiếm tiền không cần bỏ bất kỳ đồng vốn nào (hoặc vốn ít) như làm aidrop các dự án, có rất nhiều bạn trẻ giàu lên và có tiền đầu tư nhờ làm aidrop.

+ Đầu tư mua bán các đồng tiền điện tử như bitcoin, eth, xrp, ltc, etc.... đòi hỏi anh chị cần có kiến thức kinh nghiệm (đây cũng là lĩnh vực có thể kiếm được nhiều tiền và thua lỗ cũng cao), anh chị phải biết quy trình đầu tư nạp rút (nếu không am hiểu rất dễ bị scam hoặc hack).

Trên đây là một trong những cách kiếm tiền online mà Lộc Bụt đã trải qua, đây chỉ là thông tin tham khảo để anh chị tìm hiểu về biết các cách kiếm tiền online. Anh chị nào quan tâm đến chủ để tiền điện tử và muốn tìm hiểu thì có thể comment bên dưới, Lộc Bụt sẽ có bài viết hướng dẫn anh chị tìm hiểu và những kiến thức cơ bản nhất để tham gia thị trường.  

Anh chị lưu ý, Lộc chỉ chia sẻ thông tin trên website này, không inbox hoặc chào mời bất kỳ mua sản phẩm dịch vụ hoặc đầu tư cái gì qua điện thoại, facebook, zalo...

Có thể bạn quan tâm

Đánh giá: 0/5