Bản vẽ chi tiết cách bố trí loa cho một nhà yến cấp 4 thành công.

thiet bi nha yen, thiet bi nha yen gia re, loa nha yen,
Xin chào anh chị, mình là Lộc Bụt đây. Hôm nay tiếp tục chia sẻ đến các anh chị chi tiết bản vẽ của một nhà yến cấp 4 - bao gồm quy cách đóng gỗ làm tổ nhà yến, cách bố trí loa miệng lỗ, loa ru trong nhà yến, kích thước miệng lỗ vào chuồng cu và kích thước cửa vào phòng làm tổ của chim yến.

Chúng ta hãy cùng đi vào phân tích chi tiết nhé.

Bản vẽ nhà yến cấp 4
  1. Kích thước nhà yến là 4x12 mét (phòng lượn 4x4m; 2 phòng ở ngăn mỗi phòng 4x4m).
  2. Kích thước miệng lỗ vào phòng lượn nhà yến là 0.47 x 0.81 mét (cách bố trí loa, bắt 4 loa, mỗi bên 2 loa, 2 loa phát tiếng trong và 2 loa phát tiếng ngoài).
  3. Kích thước cửa vào phòng ở của chim yến là 1x2 mét.
  4. Hệ thống loa nhà yến chỉ áp dụng 2 âm thanh là âm thanh trong và âm thanh ngoài nhà yến (không dùng âm dẫn nhưng thực chất là đang có âm dẫn - Lộc Bụt sẽ có bài viết chi tiết về âm dẫn nhà yến trong thời gian tới).
Điểm đặc biệt của thiết kế này là sự phối trộn loa âm ngoài và âm trong để tạo ra một âm dẫn cho nhà yến (hệ thống loa bên ngoài và bên trong được bố trí từ vị trí miệng lỗ đến cửa ra vào phòng ở chim yến, 2 loa âm ngoài ở miệng lỗ và cửa vào phòng ở phát tiếng ngoài, 2 loa âm ngoài cho miệng lỗ và cửa ra vào phát tiếng trong, thêm 2 loa phát tiếng ngoài ở cuối phòng).
- Đối với phòng lượn: Chính giửa phòng lượn nhà yến dùng 1 loa chùm 8 loa phát tiếng âm ngoài, xung quanh các góc bố trí loa phát tiếng âm trong nhà yến như phòng ở của chim yến.
- Đối với phòng ở của chim yến: Bố trí một loa chùm 8 loa ở chính giữa nhà yến phát âm trong nhà, xung quanh các góc bố trí loa phát âm trong.

Trên đây là toàn bộ thiết kế của một nhà yến cấp 4, đặc biệt là không cần dùng đến loa dẫn nhưng thực chất đã có âm dẫn trong nhà yến.



Chúc anh chị thành công và đừng quên like và đăng ký kênh nhé.


Có thể bạn quan tâm

Đánh giá: 0/5