Hướng dẫn cách dùng loa trong nhà yến hiệu quả

thiet bi nha yen, thiet bi nha yen gia re, loa nha yen,
Xin chào các anh chị, hôm nay Lộc Bụt lại có thời gian chia sẻ đến anh chị một chủ đề cực kì hay và chắc chắn các anh chị chuẩn bị xây nhà yến rất quan tâm đó chính là : nên dùng loa gì để dẫn dụ chim yến hiệu quả nhất.

Các anh chị khi mới tìm hiểu về nghề nuôi chim yến hoặc thậm chí các anh chị đã có nhà yến luôn có những câu hỏi như sau.

1. Nên chọn loa gì để làm loa dẫn, loa ru và loa miệng lỗ.
2. Nên dùng loa giá rẻ hay dùng loa có giá thành cao hơn một chút.
3. Các kỹ thuật việt nam, malaysia, indonesia đang sử dụng loai gì cho nhà yến để mang lại hiệu quả.
.....

Lộc Bụt trước đây cũng trăn trở vấn đề này, vì mình có nguồn vốn khá ít nhưng muốn xây dựng nhà yến nên phải tự học hỏi để làm nhà yến.

Và sau một quá trình học hỏi, làm nhà yến đã đúc kết qua một số kinh nghiệm mong muốn chia sẻ đến mọi người.

Lộc Bụt đã sử dụng qua hai dòng loa chính là nikodo và audax. Mình thấy rằng các dòng loa audax cho chất lượng âm thanh tốt hơn các dòng loa nikodo, bù lại các dòng loa nikodo cho âm thanh to hơn audax. Tuy nhiên, vấn đề to nhỏ không quan trọng bằng việc âm thanh phát ra có trong và phù hợp với chim yến hay không?

Sau một khoảng thời gian dùng Lộc Bụt cảm nhận dòng loa audax cho khả năng dẫn dụ chim yến tốt hơn nikodo (đây là chia sẻ thật lòng cá nhân, không có mục đích chê bai hay gì cả).

Trong nhà yến của mình hiện đang sử dụng 3 dòng loa chính của audax là ax 68, ax 61 và ax 65.

Và cách sử dụng các dòng loa này như thế nào, xin mời anh chị xem hình ảnh về cách bố trí loa của kỹ thuật người malaysia cực kỳ nỗi tiếng.

Kỹ thuật sử dụng loa trong nhà yến

Như sơ đồ trên các anh chị có thể thấy, Loa ru chúng ta nên dùng loa ax 61cho hiệu quả giử chim cực tốt giá thành Lộc Bụt đang phân phối là 33.000 vnđ  (hoặc tiết kiệm hơn thì dùng ax 68 Lộc Bụt đang phân phối là 18.000 vnđ).




Anh chị nào muốn tìm hiểu thêm thông tin về loa ax 61 có thể xem tại đây.

Loa ax 61 còn có thể làm loa dẫn, hiệu quả vẫn cao. Tuy nhiên, Anh chị nếu có điều kiện thì có thể dùng loa Ax 65. Loa ax65 chuyên dùng cho loa dẫn và loa miệng lỗ nhà yến (Hiện tại các kỹ thuật malaysia và indonesia đang dùng rất nhiều bởi khả năng cho ra âm thanh tốt và trung thực, giá thành vừa phải - Hiện tại Lộc bụt đang phân phối loa ax 65 với giá 65.000 vnđ).

Anh chị nào muốn tìm hiểu thêm thông tin  về loa ax 65 có thể xem tại đây.

Anh chị nào có thắc mắc hoặc có phản hồi về việc dùng loa nhà yến có thể comment bên dưới hoặc inbox lộc bụt qua facebook: https://www.facebook.com/steven.le.98096721
Email: locbuttv@gmail.com
Or mobile: 0984882637.




Có thể bạn quan tâm

Đánh giá: 0/5