Mục đích tạo ra chuyên mục âm thanh dẫn dụ chim yến

thiet bi nha yen, thiet bi nha yen gia re, loa nha yen,
Xin chào các anh chị, một lần nữa các anh chị đã tham quan website của Lộc Bụt, nơi mà lộc bụt có thể chia sẻ tất cả những kiến thức lộc bụt tìm hiểu được trong quá trình học hỏi, tìm tòi, xây dựng và vận hành nhà yến.



Chuyên mục âm thanh dẫn dụ chim yến này, lộc bụt chủ yếu chia sẻ đến các anh chị những file âm liên quan đến chim yến.

1. Âm thanh bên ngoài nhà yến
2. Âm thanh dẫn chim yến
3. Âm thanh bên trong nhà yến.

Lưu ý với các anh/chị. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại âm thanh khác nhau, âm chia sẻ miễn phí có, âm có phí cũng có. Vì vậy, trong chuyên mục này lộc bụt cũng chia sẻ đến anh chị tất tần tật các file âm thanh liên quan đến nhà yến và nghề nuôi chim yến.

Vì vậy, anh chị lưu ý và nên chọn lọc test thử để có được bộ âm phù hợp cho nhà yến của mình. Lộc bụt đã test qua rất nhiều âm và nhận thấy một điều rằng chim phản ứng với âm thanh ở mỗi vùng miền là khác nhau. Ví dụ 1 âm bật lên ở vùng miền trung chim chơi rất tốt nhưng đem xuống đồng bằng sông cửu long hoặc tây nguyên thì chim lại không chơi.

Ngoài ra, âm thanh ở những thời điểm khác nhau trong năm cũng khác nhau. Các anh/chị lưu ý một điều này nhé, đa số chúng ta dụ được chim yến vào nhà là chim non, chim mới ra ràng (vì theo mọi người chia sẻ là chim non thường có xu hướng chuyển qua nhà khác để trú ngụ để tránh hiện tượng đồng huyết trong tự nhiên). Vì vậy mà trong một năm có những thời điểm chim chơi rất nhiều và cũng có thời điểm chim chơi rất ít (thời điểm chim chơi nhiều là vào những tháng mà lượng chim non nhiều và đây là cơ hội vàng cho chúng ta dẫn dụ chim yến).

Trong kỹ thuật về âm thanh nhà yến, những chuyên gia còn chia qua các loại âm thanh chim yến trống, chim yến mái, âm thanh làm tình, âm thanh chim non, tiếng đập cánh, âm bầy đàn.... Những thông tin này lộc bụt đã cố gắng tìm tòi và nghiên cứu nhưng rất ít người chia sẻ và lộc bụt cũng chỉ mới gọi là sơ khai và có một ít kiến thức nên chưa giám chém gió ở đây. Nếu anh chị nào đã tìm hiểu về vấn đề này, có thể comment chia sẻ bên dưới để chúng ta cùng học hỏi.

Vài ngày trước thì Lộc Bụt có đăng một video trên kênh youtube về việc tặng cho anh em file âm thanh "SP Bocash Walet". Lộc Bụt đã cắt ra 10 phút đầu tiên trong tổn 27.57 phút của file âm thanh để các anh chị test thử.


Sau khi đăng tải thì cũng có một vài anh em cho phản hồi tích cực.

Anh chị nào cần file test âm sp bocah có thể download tại đây. (click bỏ qua quảng cáo để download file)

Trên đây là những chia sẻ của mình về chuyên mục âm thanh nhà yến, anh chị có thắc mắc hoặc muốn chia sẻ cứ comment bên dưới. Rất mong anh chị tiếp tục ủng hộ Lộc Bụt.

Cảm ơn.

Có thể bạn quan tâm

Đánh giá: 0/5