Giới Thiệu Đôi Nét Về Website Lộc Bụt TV Và Nghề Dẫn Dụ Chim Yến

thiet bi nha yen, thiet bi nha yen gia re, loa nha yen,
Xin chào các anh/chị.
Trước tiên Lộc Bụt xin cảm ơn các anh/chị đã ghé thăm website của :"Lộc Bụt TV và Nghề Dẫn Dụ Chim Yến". Nếu anh chị đã ghé thăm trang web này chắc hẵn anh chị đã hoặc sẽ là những người trong ngành dẫn dụ chim yến và Lộc Bụt rất mong được kết giao và học hỏi kinh nghiệm từ các anh chị.

Lộc Bụt xin giới thiệu một tí để chúng ta dễ làm quen. Em không phải là dân kỹ thuật về nuôi chim yến, em chỉ đơn giản là một người đam mê nuôi chim yến và mong muốn học hỏi kinh nghiệm từ a-z về nghề dẫn dụ chim yến.


Như anh/chị đã biết nghề nuôi chim yến này không dễ dàng và đòi hỏi chi phí cực lớn. Em cũng không phải là người quá nhiều tiền để đầu tư một ngôi nhà yến hoàng tráng lệ (nhưng có ao ước). Vì vậy em muốn đi từ những bước nhỏ nhất, học hỏi và từ đó xây dựng, điều hành cho mình một nhà yến.

Nội dung của website này gồm có những nội dung sau:

1. Chim Yến Và Nghề Dẫn Dụ Chim Yến.

Ở nội dung này sẽ nói về loài chim yến sào, tập tính sinh học của chim yến sào (nội dung sẽ được tổng hợp và những kinh nghiệm em quan sát được sau khi nuôi chim yến). Tiếp theo là nói về nghề nuôi chim yến, tiềm năng phát triển của nó.

2. Kỹ Thuật Nuôi Chim Yến Và Vận Hành Nhà Yến.

Đây có thể xem là nội dung chính của website sẽ nói về các mô hình nhà yến, cách test chim yến, kỹ thuật lắp thanh làm tổ, kỹ thuật lắp đặt loa, kỹ thuật sừ dụng âm thanh nhà yến, cách tạo mùi nhà yến, cách tạo thức ăn cho chim yến và cách vận hàng nhà yến hiệu quả.

Do kiến thức của em cũng có hạn, kinh nghiệm không nhiều. Những gì em đăng trong web là những gì em học hỏi được và kinh nghiệm bản thân (vì vậy nó có thể tốt cho người này và ảnh hưởng đến người khác). Vì vậy, Lộc Bụt mong nhận được những đóng góp chia sẻ từ mọi người.

3. ..... (sẽ cập nhật thêm)

Có thể bạn quan tâm

Đánh giá: 0/5